- Giày cao gót là đôi giày nữ giúp quý cô toát lên sự quý phái, thanh lịch và làm nổi bật lên những đường cong cơ thể tuyệt mỹ giúp khẳng định trong phong cách thời trang của người phụ nữ hiện đại. Hãy cập nhật bốn mẫu giày đang làm mưa làm gió trong mùa hè này dưới đây để bổ sung cho bộ sưu tập giày của mình nhé.

8 xu hướng thời trang quý cô thanh lịch thời đại nào cũng mê
Gợi ý mẫu váy thời trang công sở dành cho người mập
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà

 {keywords}

Giày cao gót hở

Giày cao gót hở là một trong những kiểu giày ‘’hot’’ nhất trong năm nay, và là mẫu giày đặc biệt được nhiều chị em ưu chuộng. Với kiểu dáng thanh lịch, vừa sang trọng, thoáng mát giúp các nàng tự tin khỏe ra được đôi bàn chân trắng trẻo, thon gọn và tuyệt đẹp của mình.

Kiểu giày cao gót hở thường có đế dày với ba màu cho bạn lựa chọn đen,vàng và trắng đều là những gam màu cho các bạn dễ dàng kết hợp. Kiểu này bạn có thể kết hợp với chân váy,váy liền hay quần jeans sơ vin với áo sơ mi đều rất đẹp và  phong cách. Trông bạn sẽ vừa trẻ trung năng động lại vô cùng hiện đại.

 

Giày cao gót đế vuông

Với những cô nàng “3m bẻ đôi” muốn tôn lên chiều cao nhưng chưa thành thạo với đôi giày cao gót đế nhọn thì bạn hãy yên tâm đã có những đôi  giày cao gót đế vuông đơn giản mà nổi bật, khả năng nâng đỡ đôi chân tốt, giúp bạn đi lại dễ dàng hơn, giảm thiểu những rủi ro cao hơn so với việc sử dụng giày cao gót đế nhọn . Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cá tính muốn nổi bật, thay đổi gu thời trang.

{keywords}

Giày cao gót đế vuông với thiết kế trang nhã, form dáng chuẩn ôm gọn chân và mũi nhọn cá tính mang đến cho bạn gái những bước đi uyển chuyển và vững vàng

 

Giày cao gót sandals

Với những cô nàng sành điệu và hiện đại thì giày cao gót sandal luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho nàng diện đi làm hằng ngày. Công việc đi lại, gặp gỡ khách hàng sẽ trở nên thoải mái và đơn giản rất nhiều, bạn có thể tự tin với vẻ ngoài của mình mà lại không lo khó chịu như những loại giày gót nhọn thông thường. Mẫu giày này xuất hiện như một trào lưu và không bao giờ biến mất trong thế giới phụ kiện thời trang phái đẹp.

{keywords}

Với đôi giày cao gót sandals lịch sự này, bạn có thể đổi gió cho bộ sưu tập giày của mình, đôi giày như một điểm nhấn, làm giảm đi cái cứng nhắc, nghiêm túc của mỗi bộ đồ công sở.

 

Giày cao gót thường

Với những mẫu giày thiết kế không có quai, kiểu dáng đơn giản với sự lựa chọn  màu đen, trăng hay màu nude sẽ không bao giờ là thừa trong tủ quần áo của các cô nàng luôn bận rộn trong công việc.

Các cô nàng sành thời trang đã chọn cho mình những đôi giày cao gót ưng ý chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay sắm cho mình một trong bốn đôi giày đẹp này vào bộ sưu tập của bạn nhé. Chắc chắn nó sẽ làm tôn lên vóc dáng quyến rũ của bạn, và khiến bạn nổi bật với đôi dài thon thả, cuốn hút triệu ánh nhìn.

Dương Thị Uyên