Sau thành công của Lễ hội áo dài tại Festival Huế vừa qua, ngày 14/5 tới đây, NTK Đức Hùng sẽ mang BST áo dài xuyên thấu sang Mỹ.

Tại Festival Huế 2015 vừa qua, NTK Đức Hùng đã để lại những ấn tượng tốt cho khán giả cả nước cũng như bạn bè quốc tế. Ngày 14/5 tới đây, NTK Đức Hùng cùng ekip sẽ lên đường đi Mỹ để tiếp tục tham gia lễ hội áo dài lần thứ 4, tại San Jose, Califonia.

Được biết, chương trình này quy tụ gần 100 người mẫu tại Mỹ, với chủ đề "Sơn tinh Thuỷ tinh". Đây là lễ hội 2 năm tổ chức 1 lần, các chủ đề đều mang đậm chất dân gian và truyền thống , những truyền thuyết của Việt Nam.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ lần này, NTK Đức Hùng sẽ mang đi 25 bộ áo dài với chất liệu gấm, voan và lưới mỏng. Dù các mẫu thiết kế mang đậm chất việt nhưng cũng bắt kịp được xu hướng thế giới. 

Cùng ngắm 'nàng thơ' Linh Nga của NTK Đức Hùng trong BST áo dài xuyên thấu:

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đức Hùng là NTK duy nhất ở Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được tham gia vào lễ hội áo dài tại Mỹ với quy mô lớn như vậy. Năm 2012, lần đầu tiên NTK Đức Hùng tới California giới thiệu BST áo dài và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả Mỹ. NTK người Hà Nội chia sẻ anh cảm thấy tự hào khi được góp phần nhỏ bé vào việc quảng bá cho những nét đặc sắc trong văn hóa Việt Nam.

Anh Thư