- Sau huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục mang về tấm huy chương bạc trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Earth 2018.

Người mẫu 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2018

Nguyễn Phương Khánh được huấn luyện tại lò đào tạo Hoa hậu Philippines

Phương Nga đọ đường cong nóng bỏng cùng thí sinh Hoa hậu Hòa bình

{keywords}

Cuộc thi Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) đang diễn ra ở Philippines với sự tham gia của 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới đang bước vào giai đoạn gay cấn. Chủ nhân của những hạng mục phụ đang dần lộ diện cùng những gương mặt ấn tượng. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đang có sự thể hiện rất tốt tại cuộc thi năm nay khi liên tiếp đem về những giải thưởng phụ quan trọng. 

 

{keywords}
Trong phần thi trang phục áo tắm diễn ra vào tối ngày 20/10, đại diện Việt Nam nhận tấm huy chương bạc. Đây là huy chương thứ 2 của Hoa hậu trái đất Việt Nam 2018 Nguyễn Phương Khánh tại cuộc thi, đem đến nhiều cơ hội cho Phương Khánh hơn. Trước đó, Phương Khánh đã giành Huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc nhóm Châu Á - Thái Bình Dương.

 

{keywords}
Tại phần thi bikini, 94 thí sinh đại diện 94 Quốc gia được chia thành 3 nhóm khác nhau, nhóm thi của Phương Khánh có 28 thí sinh, bao gồm các đại diện đến từ Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. Sự xuất hiện uyển chuyển với thần thái rạng rỡ của cô cùng với thân hình đẹp săn chắc của Phương Khánh ở phần thi bikini đã lập tức gây ấn tượng mạnh. Ngoài giải bạc của Phương Khánh, giải vàng thuộc về người đẹp Mexico - Melissa Flores và thí sinh Bosni cùng Herzegovina nhận huy chương đồng.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh tiết lộ, để ghi điểm được ở phần thi bikini không phải là điều dễ dàng bởi các đối thủ của cô đặc biệt các đối thủ đến từ Châu Mỹ La Tinh có thân hình rất đẹp, khoẻ mạnh và săn chắc. Phương Khánh khá tự tin với phần thi này bởi cô là người chăm chỉ luyện tập trở thành một thói quen chứ không phải chỉ tập để đi thi. Hàng ngày, ở nhà mỗi sáng cô đều tập tạ gần 100 kg 30 phút, khi đi học tại Singapore, Khánh luôn đi bộ đi học mỗi ngày 10 km để giúp mình năng động, linh hoạt và giữ dáng, cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống theo chế độ khoa học. 

 

 

{keywords}

 

Ngay sau phần thi bikini tối qua, Phương Khánh đã tham gia hoạt động trồng cây vào sáng nay. Dù trải qua một đêm thi vất vả, đêm cô cũng mất ngủ vì hạnh phúc khi tiếp tục giành Huy chương vàng thứ 2, nhưng sáng nay Phương Khánh vẫn rạng rỡ đi trồng cây từ sáng sớm. Đại diện Việt Nam luôn gây ấn tượng mạnh với vẻ xinh đẹp, tươi tắn dù cô để mặt mộc hay trang điểm rất nhẹ.

 

{keywords}
Ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin, thân hình chuẩn, khả năng giao tiếp lưu loát, Phương Khánh đang thực sự thể hiện khá tốt tại Miss Earth năm nay. Người hâm mộ đang hy vọng cô sẽ đem về thành tích cao cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc này.

 

{keywords}

Hiện Phương Khánh được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá đứng top 2 những ứng viên sáng giá sau đại diện đến từ Portugal. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất dự kiến diễn ra vào 3/11 tại Philippines.

 


Tùng Nguyễn

Đại diện Việt Nam giành giải vàng trang phục đẹp nhất tại Miss Earth 2018

Đại diện Việt Nam giành giải vàng trang phục đẹp nhất tại Miss Earth 2018

Vượt qua đại diện 94 nước, Nguyễn Phương Khánh đã đoạt Huy chương vàng trang phục dân tộc châu Á và châu Đại dương tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018.

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018

Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018.