- Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện nóng bỏng, gợi cảm đánh bật top 3 Hoa khôi Áo dài trong bộ ảnh bikini trên bãi biển.

Sau đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016, siêu mẫu Hà Anh vẫn tiếp tục đồng hành với top 3 cô gái xuất sắc nhất. Mới đây, top 3 của cuộc thi gồm Diệu Ngọc, Yến Nhi và Phương Linh đã cùng hội ngộ với huấn luyện viên Hà Anh trong bộ ảnh bikini đón hè trên bãi biển.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Hà Anh cuốn hút bởi đường cong nóng bỏng và làn da rám nắng.

Bộ ảnh đã lột tả được nét quyến rũ, ngọt ngào cùng chiều cao ấn tượng 1m80 của Hoa khôi Diệu Ngọc. Á khôi Yến Nhi gây ấn tượng với vẻ đẹp khỏe khoắn, sắc sảo trong khi Phương Linh thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp trong sáng, xinh tươi ở lứa tuổi 18.

{keywords}
Yến Nhi gây ấn tượng bởi sự tự tin, khỏe khoắn.

{keywords}
Phương Linh thu hút bởi sự trong sáng, tươi trẻ của mình.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Hà Anh vô tình thể hiện 'đẳng cấp khác biệt' trong bộ ảnh cùng với đàn em. Chân dài phô diễn hình thể gợi cảm, làn da nâu rám nắng và số đo đồng hồ cát cực chuẩn. Qua đó, cô đã vô tình 'đánh bật' đàn em về độ nóng bỏng, gợi cảm.

{keywords}

Hoa khôi Diệu Ngọc khoe nét quyến rũ, ngọt ngào.

Hà Anh cũng cho biết trong thời gian tới, top 3 Hoa khôi Áo dài sẽ được huấn luyện viên thể hình Người Ý Ezio Rosa, người chăm sóc hình thể cho chính siêu mẫu Hà Anh đích thân chỉ dạy bằng phương pháp EMS. Ngoài ra, các cô gái sẽ được hướng dẫn chế độ ăn kiêng và tập luyện phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

{keywords}
Diệu Ngọc đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới dự kiến sẽ diễn ra tại thủ đô Washington, Mỹ.

{keywords}
Yến Nhi đang tập luyện để chuẩn bị sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

{keywords}
Phương Linh cũng đang chuẩn bị hành trang tham dự Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Nhật Bản.

Ngoài ra, để lột xác trở thành những đại diện Việt Nam xuất sắc nhất tại các đấu trường nhan sắc danh giá, top 3 cô gái này sẽ được bồi dưỡng thêm về ngoại ngữ, học nhảy, học trang điểm cá nhân v.v... và thường xuyên được siêu mẫu Hà Anh huấn luyện tại các buổi chụp hình.

Bảo Bảo