Sau một thời gian im ắng, mới đây Hoa hậu Phan Ngọc Hân vừa tung ra bộ ảnh mới nhất của mình. Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách gợi cảm, sang trọng và đầy quyến rũ.

Trong bộ ảnh, Ngọc Hân khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, với vòng một quyến rũ và vòng eo 58cm. Trong trang phục dạ hội hay váy trắng nữ tính, Ngọc Hân đều khoe được nhan sắc mỹ miều và vóc dáng quyến rũ.

{keywords}
Phan Ngọc Hân tâm sự, do dịch nên cô phải ở lại Sài Gòn một mình. Mặc dù thời gian này khá buồn nhưng cô luôn an ủi bản thân phải chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và chăm chỉ đọc sách.

Không chỉ khoe được vòng eo 58cm trứ danh của mình, Phan Ngọc Hân còn "bạo tay" diện trang phục nội y nóng bỏng, khoe triệt để 3 vòng gợi cảm.

{keywords}
Phan Ngọc Hân chia sẻ, mỗi ngày đều dành 30 phút ngồi thiền.

Phan Ngọc Hân là một người mẫu sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1,71m và vòng eo 58cm. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Glam World và tham gia 1 số bộ phim cũng như các gameshow truyền hình. 

Ngoài ra cô cũng là một chân dài khá quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước và tham gia trình diễn trong các show áo dài của NTK Việt Hùng, Nhật Dũng, Tommy Nguyễn, Chung Thanh Phong, Lễ hội áo dài TP.HCM, Lễ hội áo dài Huế,…

Phương Linh

Hoa hậu Phan Ngọc Hân sợ bị giục lấy chồng mỗi dịp Tết

Hoa hậu Phan Ngọc Hân sợ bị giục lấy chồng mỗi dịp Tết

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Phan Ngọc Hân hoá công chúa dịu dàng tiết lộ kế hoạch đón Tết của bản thân sau một năm kinh tế buồn.