{keywords}
Tiểu Vy trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Khổng Minh Trang. Hình ảnh  của nàng hậu trở nên rất sắc sảo và gợi cảm.

 

 {keywords}
Gương mặt đẹp kiêu sa, phảng phất nét phương Tây với bờ môi cong, sống mũi cao của Tiểu Vy càng thêm nổi bật trong từng khung hình.

 

{keywords}
Khi diện các thiết kế khoét cổ sâu, Hoa hậu Việt Nam 2018 lấp ló khuôn ngực đầy.

 

{keywords}
Tiểu Vy diện các thiết kế với chất liệu chủ đạo là lụa satin, lụa organza. Nhà thiết kế khai thác các phom dáng đầm cocktail dự tiệc quen thuộc, dễ mặc và tôn vóc dáng trong nhiều hoàn cảnh như đầm khoét nách xẻ ngực, đầm cổ yếm, đầm hai dây, váy cúp ngực xẻ đùi, đầm trễ vai... 

 

{keywords}
Những đường cắt xẻ chừng mực ở vòng một, vai, lưng... giúp các cô gái gợi cảm mà vẫn tinh tế. Điểm nhấn của những bộ váy nằm ở các hạt ngọc trai trắng ngần, pha lê bắt sáng hoặc những cánh hoa lụa được làm bằng tay giúp người mặc nổi bật trước đám đông. 

 

{keywords} 
Trên nền vải trắng ngà, hoa được sắp đặt khéo léo ở một bên eo, hoặc ở cầu vai, ngực áo, tăng thêm vẻ nữ tính cho chủ nhân.

 

{keywords}
Sau nửa năm đăng quang, Tiểu Vy đang dần quen với cuộc sống showbiz nhiều áp lực. So với những cô gái cùng lứa tuổi 19, người đẹp chín chắn hơn về suy nghĩ khi ngoài việc học, cô còn mang trên mình sứ mệnh của một hoa hậu. 

 

{keywords}
Tuy nhiên Tiểu Vy cho rằng, chính những áp lực đó giúp cô có thêm động lực để hoàn thiện bản thân mình. Người đẹp chia sẻ, dù bận rộn với lịch hoạt động nhưng cô luôn sắp xếp đi học đầy đủ các ngày trong tuần. Sắp tới Tiểu Vy sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 với vai trò đại sứ. Đây là cuộc thi tìm kiếm đại diện cho Việt Nam cho Miss World 2019 tại Thái Lan.

 Ngân An

 

Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ với hình ảnh đẹp lạ ở tuổi 19

Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ với hình ảnh đẹp lạ ở tuổi 19

 - Thần thái ngày càng tự tin của Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến không ít người bất ngờ.