{keywords}

Hồng Diễm đang là người đẹp đắt show nhất nhì khu vực Hà Nội sau khi giành giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020 và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc giải Cánh Diều Vàng 2020 nhờ vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái.

Với hình ảnh đẹp và mái ấm gia đình hạnh phúc, cô liên tiếp được mời tham gia quảng cáo, dự event cho nhiều thương hiệu. Riêng thời điểm cuối năm, cô vô cùng bận rộn bởi vừa quay phim Hướng dương ngược nắng với bạn diễn lâu năm Hồng Đăng lên sóng từ 14/12, vừa sắp xếp lịch chạy show sự kiện.

Chiều 13/12, Hồng Diễm đã “trốn” đoàn phim trong hơn 2 tiếng để đến một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Bà mẹ hai con diện váy quây mix khoác áo tweet và trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nét mặn mà, viên mãn. Trong sự kiện, cô vui vẻ hội ngộ với đàn em Bình An.

Hồng Diễm chia sẻ rằng lịch quay phim dày đặc khiến cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên nữ diễn viên luôn cố gắng mỗi ngày chăm sóc nhan sắc để làn da mịn màng khi lên hình.

Nữ diễn viên uống nhiều nước cho da được cung cấp nước đầy đủ, tuân theo chế độ ăn uống hợp lý và dành một tuần 3 buổi tập luyện để vóc dáng thanh mảnh. Từ khi cắt tóc ngắn để phục vụ cho vai diễn trong Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm được khen trẻ đẹp hơn so với trước. Ngoài ra, cô cũng đầu tư hơn cho phong cách thời trang, làm mới hình ảnh ở tuổi 38.

Mai Linh

Hồng Diễm giải thích vì sao không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Hồng Diễm giải thích vì sao không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Nữ diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' lý giải vì sao cô chỉ đóng phim có Hồng Đăng và không bao giờ có cảnh nóng trên màn ảnh trong suốt 10 năm.