Á hậu Huyền My cùng các thí sinh đã có buổi phỏng vấn quan trọng với ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 bằng tiếng Anh.

Sau những phần thi quan trọng như trang phục dân tộc, trang phục bikini, các thí sinh Miss Grand International đã tham gia trả lời phỏng vấn ban giám khảo. Đây là một phần thi quan trọng giúp cho ban giám khảo đánh giá các thí sinh trước khi bước vào đêm bán kết và chung kết của cuộc thi.

Khi được hỏi về hình mẫu mà mình luôn ngưỡng mộ, Á hậu Huyền My cho biết đó là chính bà của cô vì hai người rất thân thiết trong cuộc sống hàng ngày và trao đổi được với nhau mọi thứ. Khi biết cháu sẽ dự thi Miss Grand 2017, Huyền My cho biết bà của cô đã động viên mình phải thể hiện bản thân hết mức có thể bởi các thí sinh còn lại đều rất tài năng và xinh đẹp. 

Huyền My còn tiết lộ bà cô rất muốn đến Phú Quốc để cổ vũ cho cháu trong đêm chung kết nhưng điều kiện sức khoẻ không cho phép. Cách đây 3 năm, bà của Huyền My cũng từng vào Phú Quốc cổ vũ cho cháu gái trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

{keywords}

Trả lời câu hỏi của ban giám khảo “Nếu được chọn một người để đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2017 thì bạn sẽ chọn ai?”, Á hậu Huyền My cho biết cô sẽ lựa chọn đại diện đến từ Haiti, cô Jennifer Alexis. Huyền My tiết lộ cô biết tới hoàn cảnh khó khăn của Miss Grand Haiti thông qua báo chí. Huyền My cho rằng mặc dù đang trong hoàn cảnh như vậy nhưng Miss Haiti vẫn quyết tâm tới Việt Nam để theo đuổi giấc mơ của mình. Chính vì thế cô ấy là cô gái mạnh mẽ nhất trong số tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

{keywords}

Sau vòng phỏng vấn với ban giám khảo, các thí sinh sẽ tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/10, sau đó là đêm chung kết vào ngày 25/10 tại đảo Phú Quốc.

Ngân An