{keywords}
Sở hữu nước da ngăm đặc trưng, chiều cao lý tưởng cùng thần thái cá tính khác lạ, Katleen đã không còn xa lạ với khán giả.
{keywords}
Khác với những bộ ảnh Tết đầy dịu dàng, nữ tính với tone màu đỏ, hồng rực rỡ, Katleen chọn cho mình hai màu đỏ - đen, sự kết hợp giữa màu đỏ của lễ hội truyền thống, sắc đen của phong cách cá tính đầy mạnh mẽ và cuốn hút.
{keywords}
Xuất hiện trong bộ ảnh Tết 2021, mỹ nhân “Võ sinh đại chiến” không chọn cho hình hình ảnh “yểu điệu thục nữ” trong tà áo dài kết hợp với cành đào, mai mang sắc vị mùa xuân mà thay vào đó là những bộ cánh được kết hợp thời thượng và sành điệu. Điểm độc đáo là item thanh gươm – đạo cụ cho concept Tết.
{keywords}
 Katleen mang lại lại cho khán giả hình ảnh vô cùng mới mẻ, hiện đại và đầy cá tính.
{keywords}
Gương mặt thanh tú, nước da nâu đặc trưng và thần thái cuốn hút đã khiến cho bộ ảnh Tết trở nên độc và lạ hơn bao giờ hết. 
{keywords}
Năm 2020, Katleen Phan Võ nhận vai diễn trong “Võ sinh đại chiến”. Đây cũng chính là động lực để Katleen Phan Võ cố gắng nhiều hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật còn nhiều mới mẻ sau này.
{keywords}
Chia sẻ về Tết Âm lịch sắp tới, Katleen Phan Võ phấn khích đón giao thừa cùng bố mẹ và tận hưởng trọn vẹn vì ba năm gần đây cô đều vướng lịch quay phim nên không thể tận hưởng không khí Tết.
{keywords}
Mặc dù là cô gái cá tính và hiện đại, Katleen phản đối việc bỏ Tết truyền thống. "Mỗi năm vào dịp Tết, tôi rất thích cùng gia đình đi chợ hoa tuy nhiên năm nay tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên những hoạt động đó đành phải hủy bỏ. Tuy nhiên, thay vào đó tôi sẽ dành 100% thời gian cho gia đình, cũng là cách bảo vệ bản thân và người thân”, Katleen chia sẻ.
{keywords}
Katleen là một người trẻ mang phong cách mạnh mẽ.
{keywords}
Katleen cho biết không kiêng cữ vào ngày Tết, đặc biệt là món bánh chưng ăn kèm củ kiệu ngâm nhưng vẫn chú ý tới cân nặng của mình. Cô luôn lưu ý việc uống nhiều nước, ăn rau củ, trái cây đều điều hòa cơ thể.
{keywords}
Trước thềm Tết Tân Sửu 2021, Katleen Phan Võ mong bản thân có thật nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, gia đình và mọi người, đặc biệt là người hâm mộ của cô bình an, vui vẻ mỗi ngày. 
{keywords}
Trong giai đoạn dịch bệnh còn nguy hiểm, Katleen dành lời khuyên mọi người hãy giữ gìn sức khỏe, thực hiện thông điệp 5K, rèn luyện thể thao, tăng cường sức đề kháng phòng chống dịch bệnh.

Thu Vũ

 

MC Bạch Lan Phương - bạn gái hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh mặc gợi cảm

MC Bạch Lan Phương - bạn gái hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh mặc gợi cảm

Dù đã là bà mẹ một con nhưng nữ MC Bạch Lan Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ ở tuổi 35.