Lê Hạ Anh - “bà tám miền Tây” Thảo của Lật mặt: 48h, đã biến hóa ấn tượng trong bộ ảnh mặc cổ phục Việt gồm áo ngũ thân tay chẽn và áo tấc. Tất cả được đội ngũ trang phục Hoa niên may chuẩn xác với form dáng triều Nguyễn xưa nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam.

Không chỉ thể hiện phong thái cổ xưa của Việt Nam, Lê Hạ Anh còn tự tin phối hợp với trang phục hiện đại như blazer hay áo khoác da, tạo ra sự giao thoa mạnh mẽ nhưng cố kết giữa tinh hoa văn hóa dân tộc xưa và tinh thần hiện đại, trẻ trung của kỷ nguyên mới.

Lê Hạ Anh sinh năm 1995, là cái tên không quá mới lạ với giới trẻ. Cô từng chiến thắng cuộc thi Ngôi sao thời trang tuổi teen năm 2011 rồi đóng phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé 2 và theo nghiệp diễn xuất đến nay. 

Lê Hạ Anh đã đóng hơn 20 phim nhưng thực sự bùng nổ khi góp mặt trong "phim trăm tỷ" Lật mặt: 48h. Trong phim, cô vào vai Thảo đóng cặp cùng Mạc Văn Khoa. Thay vì mô-típ nhân vật tuổi teen nhí nhảnh, ngọt ngào, diễn viên đã lột xác hoàn toàn, trở thành một cô gái quê chân chất, hào sảng, hay "tám", mê chơi Facebook nhưng rất dũng cảm trước những nguy hiểm. Diễn xuất ăn ý của Lê Hạ Anh và "ông xã" Mạc Văn Khoa được đông đảo khán giả khen ngợi sau khi rời rạp. 

Dù Lật mặt: 48h sớm dừng lại hành trình của mình vì dịch bệnh nhưng vẫn là phim thành công và có doanh thu vượt mốc 100 tỷ đồng. Với Lê Hạ Anh, cô biết ơn bộ phim đã đưa mình lên một nấc thang mới trong sự nghiệp.

Hậu trường Lê Hạ Anh nhảy sông trong phim 'Ngày em đến'

Cẩm Loan

'Lật mặt: 48h' của Lý Hải: 200 tỷ là trong tầm tay

'Lật mặt: 48h' của Lý Hải: 200 tỷ là trong tầm tay

Phần 5 trong loạt phim mang thương hiệu 'Lật mặt" đã giúp Lý Hải thu về 357 tỷ có thể nói là tập phim hay nhất và đột phá nhất của cả series.