Mấy ngày qua trên mạng rộ lên thông tin về soái ca biên đạo Quang Đăng. Cụ thể rất nhiều diễn đàn bàn tán xôn xao việc nam vũ công này từng qua lại với Hana Giang Anh thời điểm còn hẹn hò với Thái Trinh. Tuy nhiên, ngay sau đó, trả lơi truyền thông Hana Giang Anh phủ nhận tin đồn xen vào chuyện tình Quang Đăng - Thái Trinh. Cô khẳng định gia đình mình đang hạnh phúc.

Hana Giang Anh sinh năm 1993, là một HLV thể hình và youtuber vô cùng nóng bỏng hiện đang có lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội lớn. Cô được xem là một trong những người đi đầu trong việc truyền cảm hứng cho các chị em trở nên yêu thích tập luyện thể dục, tích cực cải thiện vóc dáng và sống hạnh phúc. Người đẹp được fan hâm mộ đặt cho biệt danh là "nữ hoàng phòng gym".

{keywords}
{keywords}

 

Với kinh nghiệm luyện tập phong phú, Hana Giang Anh đã lập cho mình một kênh youtube riêng. Cô chia sẻ những bài tập rèn luyện ra khỏi khuôn khổ phòng tập và tiếp cận nhiều chị em phụ nữ với đa dạng chủ đề, ngoài những bài thể dục còn có bí quyết chăm sóc da, giữ dáng, những câu chuyện thầm kín,...

Kênh Youtube của cô hiện sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi, trang Facebook cá nhân có gần 19.000 người follow.

Trên trang cá nhân, Hana Giang Anh thường xuyên chia sẻ những bài tập bổ ích cho cả người luyện tập ngoài phòng gym hay người tự luyện tập tại nhà. Bên cạnh đó, cô nàng cũng dạy cách nấu nướng, chế độ ăn kiêng và các loại nước detox, tốt cho sức khỏe.

Vì sở hữu thân hình bốc lửa cùng nước da nâu khoẻ khoắn, Hana Giang Anh thường xuyên chọn lựa những trang phục ôm sát để khoe trọn đường cong của cơ thể. 

 

Hana Giang Anh là một cô gái cởi mở và tự tin, thân thiện, nhiều năng lượng nhưng cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán, nữ HLV từng chia sẻ về tình trạng hôn nhân của mình qua một clip trên youtube. 

Hiện tại, người đẹp đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Cô cũng thỉnh thoảng chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc bên ông xã và cậu con trai trên trang cá nhân.

{keywords}

Xem video Hana Giang Anh hướng dẫn tập gym tăng vòng 3:

T.K

Thái Trinh lên tiếng thông tin Quang Đăng 'qua lại' với Hana Giang Anh

Thái Trinh lên tiếng thông tin Quang Đăng 'qua lại' với Hana Giang Anh

'Trời biết đất biết, lòng mình biết. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm', Thái Trinh chia sẻ.