{keywords}
 Tháng 3/2020, bondgirl Olga Kurylenko chia sẻ bức ảnh nằm trong nhà cùng thông báo dương tính với Covid-19. Do hệ thống y tế quá tải nên mỹ nhân người Ukraine phải điều trị tại nhà. 
{keywords}
 Sau thời gian im tiếng, người đẹp sinh năm 1979 tái xuất trên trang bìa tạp chí Country & Town House tháng 7,8/2021 với hình ảnh gợi cảm. 
{keywords}
 Bộ ảnh rực rỡ mang cảm hứng mùa hè được thực hiện ngoài trời. Olga Kurylenko quyến rũ trong từng bức hình. 
{keywords}
Olga từng kết hôn hai lần và hiện có một cậu con trai 5 tuổi. Cuộc sống của cô thay đổi nhiều sau thời gian bị mắc Covid-19, cắt bỏ rất nhiều dự án để tập trung vào cuộc sống riêng. 
{keywords}
Bondgirl một thời chia sẻ kế hoạch tiếp tục sinh con vì không muốn con trai lớn lên một mình mà không có anh chị em. 
{keywords}
Olga Kurylenko nổi tiếng toàn cầu sau khi được chọn là Bongirl trong phim 'Quantum of Solace' (Định mức khuây khỏa) năm 2008. Năm 2013 cô tiếp tục gây chú ý khi đồng hành cùng Tom Cruise trong 'Oblivion' (Bí mật trái đất diệt vong). 
{keywords}
 Olga Kurylenko hiện đang được chú ý khi bom tấn 'Black Widow' (Góa phụ đen) cô tham gia cùng Scarlett Johansson vừa ra mắt và vô cùng ăn khách. Olga Kurylenko vừa hoàn thành phim 'Empires of the Deep', đang quay dự án 'White Elephant' và có tới 3 phim khác đang giai đoạn chuẩn bị bấm máy và làm hậu kỳ.

Daniel Craig và Olga Kurylenko trong 'Quantum of Solace' (2008) 

Quỳnh An

Diễn viên 007 - Olga Kurylenko bị dương tính Covid-19

Diễn viên 007 - Olga Kurylenko bị dương tính Covid-19

Olga Kurylenko, bondgirl sexy trong Định Mức Khuây Khỏa (Quantum of Solace) xác nhận dương tính với nCoV.