Việt Anh đang gây ấn tượng trong bộ phim Hướng dương ngược nắng với vai Hoàng - một anh chàng đẹp trai, giàu có. Trước đây, nam diễn viên thường vào những vai xã hội đen lạnh lùng nhưng ở vai diễn lần này, Việt Anh tạo nên cú "lột xác" qua việc thay đổi ngoại hình.

Ở phần đầu phim, tạo hình của Việt Anh có vẻ ngoài khá 'đồng bóng' cùng trang phục nhiều màu sắc. Chính phong cách hoa hoè hoa sói và nhí nhảnh của vai diễn mới đã giúp Việt Anh thu hút thêm một lượng fan hâm mộ đông đảo. Ở phần sau, nhân vật Hoàng của Việt Anh thu hút bằng trang phục vest lịch lãm, nam tính. 

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh cũng được nhận xét có phong cách hơn hẳn trước đây. Anh đặc biệt yêu thích mặc áo sơ mi kết hợp cùng quần âu. Tuy nhiên, Việt Anh không bó buộc những kiểu áo quá già mà thường chọn mẫu áo có hoạ tiết hay hoa văn sành điệu, trẻ trung hơn. 

Ngoài ra, suit cũng là trang phục được Việt Anh mặc rất nhiều mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Nam diễn viên toát lên được vẻ đàn ông, nam tính nhưng không bị quá già dặn khi diện những mẫu suit với kiểu dáng thoải mái, năng động. Anh cũng khéo léo kết hợp với những chiếc khăn để làm tăng thêm vẻ lịch lãm.

Với sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng cũng như mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, áo phông tay dài cũng được xem là loại trang phục được Việt Anh rất yêu thích. Chỉ với một chiếc áo đơn giản này, nam diễn viên diện trong nhiều bối cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi…  

Việt Anh chọn phối áo cùng quần thể thao kẻ sọc để tôn lên vẻ ngoài đầy năng động và cá tính. Nam diễn viên Hướng dương ngược nắng cũng hay kết hợp cùng giày sneakers với quần jeans trẻ trung. Đặc biệt Việt Anh rất chuộng các phụ kiện như kính mắt, đồng hồ, tạo sự đa dạng cho mỗi set đồ. 

Việt Anh trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

T.K

Hậu trường cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng'

Hậu trường cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng'

Trong cảnh hôn đầu tiên trên phim, Việt Anh và Lương Thu Trang phải tập dượt trước khi bấm máy.