Ra mắt cùng nhóm nhạc BLACKPINK vào năm 2016, cái tên Lisa nhanh chóng gây bão trong cộng đồng người hâm mộ ngành giải trí Hàn Quốc bởi gương mặt xinh đẹp cùng khả năng nhảy đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó, Lisa còn được chú ý bởi phong cách thời trang đa dạng: vừa mạnh mẽ, vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

{keywords}
 

Sở hữu chiều cao 1m67 cùng vòng eo con kiến, Lisa thường được stylist ưu ái cho diện những bộ đồ khoe trọn ưu điểm trên sân khấu. Những bộ đồ này kết hợp cùng vóc dáng hoàn hảo và khả năng vũ đạo điêu luyện đã tạo nên hình tượng “bông hồng Thái” thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

{keywords}

 

{keywords}
 
{keywords}
 

{keywords}

Áo croptop cùng quần short ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man là một trong những trang phục yêu thích của Lisa khi trình diễn trên sân khấu

 

Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm, Lisa rất được các thương hiệu ưu ái khi thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang lớn. Mỗi một lần xuất hiện là mỗi một lần cô nàng thần tượng sinh năm 1997 lại gây ấn tượng về thần thái và những bộ đồ cực phong cách.

{keywords}
Xuất hiện trong sự kiện thời trang của hãng Bvlgari, Lisa diện một chiếc váy có thiết kế ấn tượng, vừa kín đáo thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi để lộ một bên cánh tay cùng xương quai xanh gợi cảm
{keywords}
 

 

{keywords}
Xuất hiện tại show diễn của Céline trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, nữ thần tượng ghi dấu ấn bởi tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng gương mặt đầy thần thái biến bộ đồ có phần đơn giản trở nên thời trang hơn bao giờ hết.
{keywords}
Tham dự sự kiện của thương hiệu thời trang Mulberry, Lisa xuất hiện với bộ trang phục dịu dàng, thanh lịch khác hẳn với phong cách cá tính thường thấy.

{keywords}

 

Mỗi một lần Lisa xuất hiện trên tạp chí là mỗi một lần cô nàng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi phong cách thiên biến vạn hoá, lúc dịu dàng thanh lịch, lúc lại cá tính đầy ma mị của mình. Cái tên Lisa cũng thường xuyên giúp những tạp chí thời trang phá kỷ lục doanh số.

{keywords}
Lisa xuất hiện đầy dịu dàng trên bìa tạp chí Allure Hàn Quốc số tháng 6 năm 2020
{keywords}
 

 

{keywords}
Nữ thần tượng giúp tạp chí Harper’s Bazaar Thái Lan lập kỷ lục doanh số với hơn 120000 bản khi xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 5/2019

Trên sân khấu ấn tượng là vậy, ngoài đời Lisa lại yêu thích những bộ trang phục thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng thay đổi phong cách sang dịu dàng, dễ thương.

{keywords}
 
 
 
{keywords}
Máy ảnh là một trong những phụ kiện mà Lisa yêu thích nhất. Cô nàng cũng là một người yêu thích chụp ảnh và sở hữu một bộ sưu tập máy ảnh trị giá hàng trăm triệu đồng.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Do đặc thù công việc thường xuyên phải thực hiện những chuyến bay dài nên mỗi lần ra sân bay, Lisa đều diện những bộ trang phục thoải mái, đơn giản để phù hợp với lịch trình di chuyển kéo dài. Cô nàng cũng kết hợp trang phục với những phụ kiện như túi xách hàng hiệu hay các kiểu mũ khác nhau làm điểm nhấn cho trang phục của mình.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Thỉnh thoảng, cô nàng lại diện những bộ đồ trông hết sức dễ thương đốn tim người hâm mộ
{keywords}
 
{keywords}
Những bộ trang phục cá tính khoe thần thái cực ngầu của cô nàng rapper nhóm BLACKPINK
{keywords}
 

{keywords}

Dễ nhận thấy, cho dù ăn mặc theo phong cách cá tính hay dịu dàng thì Lisa vẫn dành tình yêu nhất định cho những chiếc Croptop có thể khoe trọn vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man của cô nàng.

Linh Trần


YG xác nhận Lisa nhóm Blackpink bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won

YG xác nhận Lisa nhóm Blackpink bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won

 - YG Entertainment – công ty quản lý của Lisa chính thức lên tiếng về sự việc người quản lý của Lisa lừa tiền cô, đồng thời cũng đưa ra hướng giải quyết cho sự việc.