– Là cái tên nổi bật nhất góp phần làm nên chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận AFF Cup 2018 tối 15/12, thủ môn Đặng Văn Lâm còn gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, vóc dáng lý tưởng cùng gu thời trang tinh tế.

Sao bật khóc, quyết 'đi bão' trắng đêm mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng khoe con gái tròn 1 tuổi ở Mỹ

Mỹ Tâm lái 'siêu xe' đi bão mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

 

{keywords}
Thủ môn Đặng Văn Lâm sinh năm 1993, mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga.
{keywords}
Anh sở hữu vẻ điển trai lai tây với gương mặt sáng, chiều cao 1,88m lý tưởng cùng body 6 múi săn chắc.
{keywords}
Ngoài bóng đá, Văn Lâm thích tập gym, chơi golf, chèo thuyền, bơi lội. Việc sở hữu hình thể săn chắc, lực lưỡng cũng giúp anh dễ dàng trong việc lựa chọn các bộ trang phục với phong cách khác nhau.
{keywords}
Anh được dân mạng tôn thành "nam thần" sau những gì thể hiện ở AFF Cup 2018. Những thông tin về gu thời trang, sở thích... của Văn Lâm gây chú ý với người hâm mộ.

 

{keywords}
Nam thủ môn là người chuộng phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản. Anh thường chọn những màu cơ bản đen, trắng và thường là kết hợp áo thun với quần jeans hoặc shorts trong cách phối đồ.

 

{keywords}
Sneakers, mũ lưỡi trai không thể thiếu trong tủ đồ của Đặng Văn Lâm. Trung thành với những set đồ đơn giản từ nhiều năm nay giúp mang đến cho anh hình ảnh khỏe khoắn, năng động trong mắt mọi người.

 

{keywords}

Cũng một kiểu áo phông, quần jeans đơn giản, Văn Lâm khoác thêm áo sơ mi kẻ sọc, phối với boot cao cổ tạo điểm nhấn. Cầu thủ 25 tuổi được nhận xét ăn mặc đúng chất thể thao.

 

{keywords}
Một bức ảnh đời thường khác của thủ môn tuyển Việt Nam. Trên nhiều diễn đàn mạng, không ít người chia sẻ họ yêu thích phong cách tối giản, không quá chau chuốt của Đặng Văn Lâm.

 

 

{keywords}
Anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Với chiều cao nổi bật cùng ngoại hình nam tính, gu thời trang đơn giản nhưng ấn tượng, nam thủ môn được kỳ vọng sẽ lấn sân sang làng thời trang như người bạn Bùi Tiến Dũng trước đó không lâu.
{keywords}
Trong các bộ ảnh hay sự kiện quan trọng, nam thủ môn của U23 Việt Nam lịch lãm với những bộ vest.

 

{keywords}
Với trang phục vest, anh cũng kết hợp vest với quần jeans và khăn quàng họa tiết, tạo nên tổng thể trẻ trung. Công Phượng mới đây khen Văn Lâm là người có gu thời trang đẹp nhất đội tuyển quốc gia.
{keywords}
Sơ mí trắng quần âu, Lâm Tây bên chú cún con đáng yêu.
{keywords}
Đặng Văn Lâm bên chiếc cúp AFF Cup danh giá.

Tuấn Chiêu

Sao nói về việc U23 VN lỡ Huy chương đồng: Thua để thắng, ngã để đứng dậy

Sao nói về việc U23 VN lỡ Huy chương đồng: Thua để thắng, ngã để đứng dậy

U23 Việt Nam thất bại 3-4 ở loạt luân lưu định mệnh và hụt tấm HCĐ Asiad 2018, các nghệ sĩ: Minh Tiệp, Xuân Lan, Dương Thuỳ Linh,... đều động viên các cầu thủ.

Gu thời trang cá tính của Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng U23 VN

Gu thời trang cá tính của Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng U23 VN

Khi không mặc quần đùi áo số, các cầu thủ U23 Việt Nam có gu thời trang đời thường phong cách năng động, cá tính.

Tuyển U23 Việt Nam giành giải Nhân vật của năm

Tuyển U23 Việt Nam giành giải Nhân vật của năm

Hình ảnh đội tuyển VN tại SVĐ Thường Châu trong trận đấu với Uzbekistan đã thắng Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng. Các chàng trai cũng ẵm luôn giải Nhân vật của năm tại VTV Awards 2018.