Phương Oanh trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân' 

{keywords}

Phương Oanh đang gây chú ý trở lại với vai Phương Nam trong phim Hương vị tình thân, một cô gái cá tính, phong cách, có số phận trắc trở. Ngay từ những tập đầu xuất hiện nữ diễn viên sinh năm 1989 đã gây ấn tượng vì tạo hình mới lạ, phong cách khác hẳn những vai diễn trước đây của cô. 

{keywords}

Để đồng hành với Phương Nam, Phương Oanh đã phải hy sinh mái tóc dài của mình. Tuy nhiên mái tóc ngắn cá tính cũng rất hợp gương mặt của nữ diễn viên. Cô chọn những set đồ cá tính, sang chảnh để phù hợp với mái tóc ngắn. 

{keywords}

Tuy vậy nữ diễn viên vẫn trung thành với phong cách bánh bèo nữ tính. Trong một số bức hình đời thường, nữ diễn viên chọn cách không chỉnh sửa ảnh mà để nguyên ảnh gốc cho thấy rõ vết sẹo là hậu quả của những lần diễn xuất lăn xả, đến mức phải khâu đầu gối khi đóng một cảnh phim Hương vị tình thân. 

{keywords}

So với lần ra mắt phim Lựa chọn số phận 1 năm trước, Phương Oanh hiện giờ tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên trông cô gợi cảm và quyến rũ hơn, đặc biệt trong những trang phục bó sát. 

{keywords}

Phương Oanh cho biết cô béo lên nhiều do tạo hình nhân vật Phương Nam muốn kiểu đầy đặn, khoẻ mạnh nên nữ diễn viên phải tăng cân. 

{keywords}

Ngoài đời nữ diễn viên Quỳnh búp bê chọn những trang phục nữ tính bó sát, đa dạng về phong cách giúp cô khoe đường cong nóng bỏng và thân hình khỏe mạnh đầy sức sống. 

{keywords}
Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân từ người mẫu. Dù là diễn viên tay ngang nhưng cô ghi dấu ấn trên màn ảnh qua hàng loạt vai diễn trong Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận. 

 Quỳnh An

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'

Phương Oanh kể cô cõng NSND Công Lý phăm phăm bước qua bậc thềm trong khi chân mới bị chấn thương còn chưa cắt chỉ khiến đàn anh ngạc nhiên.