{keywords}
Sau nhiều lần thử mình cùng vô số lời khen chê về phong độ thời trang thất thường, Mỹ Tâm đang khẳng định bước tiến dài trong phong cách cá nhân khi tập trung hơn vào những thiết kế đơn sắc, tối giản chi tiết, và nói không với các chất liệu bắt sáng. Xuất hiện tại một chương trình âm nhạc tuần qua, nữ ca sĩ dịu dàng trong chiếc đầm trắng tinh khôi, song không làm mất đi vẻ nổi bật cần có bởi điểm nhấn vừa đủ là chi tiết bèo chạy dọc bên lườn cùng phần eo chiết lại, tạo một dáng đầm thuôn dài xuống chân, khiến Hoạ mi tóc nâu thêm thanh thoát và lôi cuốn.

 

{keywords}
Chim công làng múa Linh Nga khiến người hâm mộ bất ngờ khi hoá nàng thơ Tây Bắc trong thiết kế áo dài thổ cẩm độc đáo của NTK Vũ Việt Hà. Sự cầu kỳ trong phom dáng và những chi tiết thêu tay, sự pha trộn chất liệu giữa vải đũi thổ cẩm cùng voan xuyên thấu, hay vẻ trầm mặc của những tông màu đỏ đen và xanh sậm, tất cả tạo nên một tổng thể ma mị, cuốn hút khi cộng hưởng cùng lối trang điểm và mái tóc búi đậm chất Á Đông của Linh Nga.

 

{keywords}
Lệ Quyên là một quý cô luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho những thiết kế váy đầm kiêu sa, đài các. Xuất hiện trong bộ hình mới, nữ ca sĩ quyến rũ với thiết kế váy xoè xếp pli màu hồng nude và phần thân trên được kết lông tiệp màu. Cô cũng lựa chọn một chiếc đầm quây dáng midi màu xanh emerald sang trọng với phần lông được đính kết tương tự cho bộ hình này.

 

{keywords}
Kỳ Duyên lôi cuốn trong thiết kế váy bồng màu hồng nhung với những đường vân vải đẹp mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Phom dáng cứng cáp cùng chi tiết vai lệch và nơ to bản tạo điểm nhấn nổi bật cho hoa hậu. Khi kết hợp cùng khuyên tai logo từ thương hiệu Chanel và mái tóc rẽ ngôi được búi gọn gàng, Kỳ Duyên cho thấy sự tinh tế trong gu thẩm mĩ khi biết tiết chế để không tạo nên một tổng thể nặng nề.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm trong chiếc đầm lụa hai dây màu xám bạc. Chi tiết hai dây spaghetti giúp nữ diễn viên khoe khéo được vòng 1 đầy đặn. Những đường xếp nhún ở phần eo tạo hiệu ứng thị giác thon gọn cho vòng 2. Đồng thời đôi sandals tiệp màu cũng là một lựa chọn phù hợp.

 

{keywords}
Trương Thị May như một nữ thần trong thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy. Bên cạnh các chi tiết cúp ngực, xẻ tà cao hay kiểu dáng đuôi cá sang trọng, sự pha trộn giữa các chất liệu organza cùng chi tiết đính đá rải đều phần thân váy giúp cô kiêu sa, quyến rũ thêm bội phần.

 

{keywords}
Hari Won lôi cuốn trong bộ hình mới với thiết kế cổ V và những đường nhún bèo ấn tượng chạy dọc thân váy và hai tay. Mái tóc nâu thả xoã cũng cùng đôi boots da bóng màu đen là lựa chọn hài hoà khi kết hợp cùng màu đỏ burgundy của chiếc đầm. Thần thái biểu cảm của nữ diễn viên trong bộ hình này cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi có sức hút và chiều sâu.

 

{keywords}
Jenifer Phạm nổi bật trong thiết kế rực rỡ mang đậm sắc xuân. Dáng váy cocktail với những tông màu bắt mắt được in hình hoạ tiết là những chú lợn ngộ nghĩnh, dễ thương, là một gợi ý đáng cân nhắc cho những buổi dạo phố hay hò hẹn đầu năm.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện sau một thời gian im ắng với bộ hình rực rỡ đón xuân. Kiểu dáng vintage với áo tay bồng từ vải voan hoạ tiết cùng chân váy nhún bèo tiệp màu tạo nên một tổng thể hài hoà, bắt mắt và tươi vui.

 

{keywords}
H'Hen Niê nổi bật khi tham dự tuần lễ thời trang New York với thiết kế bất đối xứng giữa hai mảng màu đen và xanh ngọc. Kiểu dáng thuôn dài và tập trung tạo điểm nhấn ở phần thân của NTK Phương My trên được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thêm thanh thoát và lôi cuốn.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh kiêu kỳ trong thiết kế váy bồng xếp pli đẹp mắt màu hồng pastel với chi tiết nơ to bản ấn tượng trược ngực và hai túi hộp cỡ lớn. 

Huy Vũ

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thân thiết bên nhau ở New York

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thân thiết bên nhau ở New York

 - H'Hen Niê và Catriona Gray vừa có dịp hội ngộ tại show diễn của NTK Phương My ở Tuần lễ thời trang New York 2019 (New York Fashion Week 2019).