{keywords}
"Thử thách gối ôm" - Pillow Challenge đang là xu hướng "làm mưa làm gió" trên toàn thế giới. Người tham gia sẽ biến chiếc gối sao cho thành một chiếc đầm cực mốt bằng cánh cố định trên người bởi một sợi dây nịt, túi xách hoặc bất cứ thứ gì có thể làm cho bản thân nổi bật.
{keywords}
Bắt kịp xu hướng, loạt người đẹp Việt cũng thực hiện cho mình những chiếc đầm làm từ gối đầy thời trang. Người mẫu TyhD Thùy Dương tạo dáng thần thái ngút ngàn, cô nàng kết hợp với chiếc boots cùng mắt kính màu đen làm phụ kiện cho trang phục.

 

{keywords}
Ở nhà mùa dịch, quán quân The Face Vietnam - Tú Hảo cũng tranh thủ bắt trend, người đẹp lựa chọn kiểu tóc búi cao khoe xương quai xanh gợi cảm, tạo dáng sang chảnh với thú cưng.
{keywords}
Rima Thanh Vy thực hiện thử thách đầy táo bạo khi lựa chọn góc nghiêng, khoe trọn đường cong trên cơ thể.

 

{keywords}
Không nhất thiết phải là chiếc gối màu trắng, Hà Kino đầy cá tính với trang phục được làm từ gối màu đen, cô nàng sử dụng thắt lưng bản to kết hợp với chiếc boots da lộn cùng màu.
{keywords}
Chấp nhận lời thách thức từ Hà Kino, Phương Oanh Next Top cực ngầu, tạo điểm nhấn với nút thắt nơ to và chiếc khăn bandana trên đầu.

 

{keywords}
Phí Phương Anh bắt trend với gối màu hồng pastel nhẹ nhàng, người đẹp khoe đôi chân thon dài cùng thần thái sang chảnh.
{keywords}
Nữ ca sĩ "Bánh mì không" - Du Uyên đầy màu sắc nhưng cũng vô cùng thời trang, khi lựa chọn hai chiếc gối màu xanh được cố định bằng một sợi dây nơ kết hợp cùng boots đế cao màu cam sặc sỡ để thực hiện thử thách.

 

{keywords}
Jolie Nguyễn tự làm nổi bật mình với đôi giày sneaker được kết hợp với đầm gối.
{keywords}
Quán quân The Tiffany Vietnam - Đỗ Nhật Hà nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ khi tạo điểm nhấn bằng lối trang điểm đậm.
{keywords}
Trà Ngọc Hằng cũng chọn cho mình phong cách riêng khi điểm xuyến trang phục bằng mắt kính đen và dây nịt bản to.



{keywords}
Không chỉ có phái đẹp bắt kịp xu hướng, NTK Nguyễn Tiến Truyển cũng chấp nhận thực hiện thử thách với phong cách đầy mạnh mẽ.

Thanh Phúc

Tạo dáng 'bá đạo', Tú Hảo nóng bỏng 'hút mắt' người xem

Tạo dáng 'bá đạo', Tú Hảo nóng bỏng 'hút mắt' người xem

 - Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo hở bạo, khoe thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh mới.