- Bỏ qua “dư luận ăn không ngồi rồi”, Thuỷ Tiên vẫn duy trì phong cách sexy của mình. Tuy nhiên, quá lạm dụng phong cách này, mới đây trong chương trình biểu diễn ca nhạc tại Hà Nội, Thuỷ Tiên đã bị cư dân mạng “ném đá” vì phong cách ăn mặc giống gái quán bar.

TIN BÀI KHÁC

Thuỷ Tiên với trang phục phi thẩm mỹ trên sân khấu (Anhr: 2sao)

Nếu sau Bước nhảy Hoàn Vũ 2011, Thuỷ Tiên được yêu mến, được biết đến nhiều hơn thì kèm theo đó là sự chú ý hơn về phong cách ăn mặc của cô. Và càng ngày, cái tên Thuỷ Tiên càng “nóng”, “nóng” bởi sự ăn mặc quá táo bạo, sexy đến độ không thể sexy hơn khiến khán giả đang thực sự “nóng mắt”.

Trong chương trình biểu diễn ca nhạc diễn ra tại Hà Nội mới đây, trong tiết trời lạnh giá, Thuỷ Tiên đã khoe da thịt một cách quá đà, thái quá. Chiếc quần vốn đã giống quần “chíp” thì nay cộng thêm những bước nhảy rất sung của Thuỷ Tiên, nó trở lên cực kỳ phản cảm.

Ngay sau khi những hình ảnh “mát mẻ” của Thuỷ Tiên đăng tải tràn lan trên mạng, nhiều thành viên đã phải thốt lên rằng, giọng nói của Thuỷ Tiên, đôi khi là cách nói năng của cô tỷ lệ nghịch hoàn toàn với phong cách biểu diễn. Thuỷ Tiên liên tục bị “ném đá” vì ăn mặc giống gái quán bar.

Chỉ có gái quán bar mới ăn mặc kiểu này, thật không thể tin nổi một ca sĩ ngôi sao như Thuỷ Tiên lại có cách ăn mặc phi thẩm mỹ như vậy” – thành viên okia chia sẻ.

Thủy Tiên bị nhiều thành viên ném đá

Tại webtretho, các thành viên cũng bàn tán xôn xao, có thành viên còn dùng những lời lẽ rất mạnh để chỉ trích bộ trang phục phản cảm của Thuỷ Tiên. Thành viên 13062009 cho rằng: “…Body em rất nuột, mặc gì cũng đẹp, thiếu gì bộ quần áo kín đáo vừa phải mà vẫn sexy, việc gì cứ phải hở ra nhiều thế làm gì vậy em?”. Bạn Bo^ngyeucuame thì hài hước: “Ngờ là em Thuỷ Tiên đang định hất cẳng em Ngọc Trinh làm nữ hoàng đồ lót, dạo này Thuỷ Tiên toàn mặc đồ lót lên sân khấu, vào MV”.

Ngay sau khi bị dư luận “ném đá” vì bộ trang phục phản cảm, Thuỷ Tiên đã lên trang cá nhân tâm sự: “Bạn có thể buồn, có thể đau, có thể khóc và có thể tan vỡ nhưng hãy luôn là chính mình trong từng khoảnh khắc mà bạn đang sống, đừng tạo ảo giác hoàn hảo cho chính bạn và một ai đó vì một ngày nào đó bạn cũng sẽ mệt mỏi với chính mình... đã là người thì có quyền không hoàn hảo... thiên tài còn có tật huống chi mình”.

Thuỷ Tiên phân trần khi bị dư luận phản đối phong cách ăn mặc phản cảm.

Mới đây, trước làn sóng dư luận dữ dội lên án việc ăn mặc quá “thoáng” của nghệ sĩ Việt, Cục trưởng Cục nghệ thuật Biểu diễn - Vương Duy Biên khẳng định sang năm Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ trình lên Chính phủ để ra Nghị định về nghệ thuật biểu diễn, sau đó tiến hành các bước cho sự ra đời Luật biểu diễn. Những ca sĩ ăn mặc “mát mẻ” quá mức sẽ tuỳ trường hợp mà cấm biểu diễn có thời hạn hoặc là vĩnh viễn. Hy vọng, với động thái này của Cục nghệ thuật Biểu diễn, những ca sĩ như Thuỷ Tiên sẽ dần định hướng lại cách ăn mặc của mình, sexy tới đâu cho vừa đủ, cho khán giả thấy rằng họ vẫn còn được đi nghe hát chứ không phải đi xem hình thể ca sĩ.

Huy Khánh