Trong một livestream mới đây, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 - tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị mới.

Trước khi bay sang Thái Lan để tiếp tục công việc của mình, tại sân bay, khi được hỏi về khoản thu nhập 70 tỷ đồng, Thùy Tiên cho biết vấn đề thu nhập, lương bổng cũng khá nhạy cảm và cô không nên trả lời vấn đề này.

{keywords}
Hà Hồ và Thùy Tiên trong một sự kiện thương mại mà sản phẩm được lấy cảm hứng từ hoa hậu.

Thùy Tiên tham gia thi nhan sắc năm 18 tuổi với các cuộc thi nhỏ. Năm 20 tuổi, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam, tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018) cùng năm song không được giải. Thùy Tiên đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 như lần thử sức cuối cùng và giành chiến thắng.

Từ lâu, cát-xê của các người đẹp Việt Nam hay nghệ sĩ luôn gây tò mò với khán giả và người hâm mộ. Sức hút của Thùy Tiên với nhãn hàng là điều dễ nhận thấy khi cô liên tục xuất hiện trong nhiều quảng cáo của nhiều thương hiệu. Thậm chí, hình ảnh quảng cáo của Thùy Tiên còn được so sánh với những tân hoa hậu của các cuộc thi khác để thấy sức hút của Thùy Tiên vượt hẳn về mặt thương mại.

Về quảng cáo, các hoa hậu thường rất được ưa chuộng và thường được các thương hiệu lớn chào mời. Tuy nhiên, thu nhập hàng chục tỷ trong hơn 3 tháng là con số đáng mơ ước, và sẽ tạo động lực cho nhiều người đẹp có mong ước thay đổi cuộc đời khi tham gia các sân chơi sắc đẹp.

Sau khi đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành nàng hậu được săn đón liên tục trong các sự kiện ở Thái Lan và Việt Nam. Lượng đồ của cô mặc gần như thay mới liên tục trong rất nhiều hoạt động và công việc, mỗi tháng có thể lên tới hàng chục bộ.

{keywords}

Mới đây, Instagram cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có hơn 490.000 người theo dõi, vượt qua Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, để trở thành Miss Grand International có lượng người theo dõi Instagram cao nhất. Thùy Tiên chỉ mất có 3 tháng sau đăng quang để đạt được thành tích mạng xã hội này.

Đ.N

Hoa hậu Thùy Tiên bí ẩn mê hoặc dưới nước

Hoa hậu Thùy Tiên bí ẩn mê hoặc dưới nước

Kết thúc kỳ nghỉ Tết ở Việt Nam, Thùy Tiên sắp tới nhiều quốc gia trong tháng 3. Cô trở lại với người hâm mộ bằng bộ ảnh đầy mơ màng và mê hoặc giữa hồ nước.