{keywords}
Hoàng Rapper sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

"Cho phép được yêu" mùa 2 - gameshow hẹn hò có sự tham gia của bố mẹ, người thân trong vai trò quân sư, cố vấn giúp dân FA thoát ế... sẽ lên sóng HTV7 lúc 22h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/4.

Kết thúc mùa 1, "Cho phép được yêu" đã giúp 20 gia đình kén dâu rể và nhiều bạn trẻ đã tìm được một nửa phù hợp. Khác với mùa 1, ở mùa 2, "Cho phép được yêu" rút ngắn còn 2 vòng: Gặp mặt và Hẹn hò hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ khó đoán.

{keywords}
Nhiều cặp đôi đã tìm thấy một nửa của mình sau chương trình. 

Ở vòng Gặp mặt: Hội đồng người thân sẽ đối thoại trực tiếp lần lượt với 3 ứng cử viên sau lớp màn bí mật để tìm hiểu về gia cảnh, tính cách... Mỗi ứng viên có thể sẽ phải vượt qua những thử thách mà gia đình nam/nữ chính đưa ra để thể hiện tài năng. Ở vòng này, nhân vật chính sẽ được ngồi trong một căn phòng bí mật để theo dõi toàn bộ quá trình lựa chọn. Sau vòng này, một người không phù hợp nhất sẽ bị loại.

Trong vòng Hẹn hò, hội đồng người thân cùng theo dõi trực tiếp từng cuộc hẹn hò của nhân vật chính với 2 ứng cử viên còn lại, qua đó đưa ra quyết định cuối cùng. Kết thúc vòng hẹn hò, nhân vật chính sẽ có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ với người mà ban cố vấn "cho phép được yêu" ngay tại sân khấu.

{keywords}
Các cặp đôi phải qua 'cửa ải' của các bậc phụ huynh trước khi chính thức hẹn hò. 

Tập mở màn "Cho phép được yêu" mùa 2 sẽ là cuộc tìm kiếm tình yêu đích thực của Vũ Hoàng Gia Huy (23 tuổi, đến từ TP.HCM). Chàng trai thủ khoa ĐH Tôn Đức Thắng sẽ dẫn theo mẹ, anh họ và bạn thân lên truyền hình làm cố vấn để chọn 1 trong 3 cô gái tham gia chương trình làm người yêu.

Mai Linh

Nam ca sĩ có 1 đời vợ và 2 con tán đổ nữ sinh kém 13 tuổi

Nam ca sĩ có 1 đời vợ và 2 con tán đổ nữ sinh kém 13 tuổi

"Lựa chọn của trái tim" tập 14 chứng kiến cái kết đẹp giữa chàng ca sĩ 34 tuổi từng có vợ và 2 con và cô sinh viên xinh đẹp 21 tuổi.