Bật cười trước Trần Phong và Mạc Văn Khoa, Trường Giang tuyên bố: “Hồ Quang Hiếu chỉ có cảm xúc với đàn ông”:

{keywords}
Tối 22/3, Kỳ tài thách đấu mùa 4 tập 2 lên sóng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài đội chủ nhà Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa cùng MC Trường Giang, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời trong bộ phim gây sốt Mắt biếc Trúc Anh, Trần Phong, Đỗ Khánh Vân. Mở đầu chương trình. bộ ba khiến người hâm mộ bật cười khi chào đội chủ nhà: “Con chào cô chú”.
{keywords}
Đội chủ nhà Mạc Văn Khoa khiến khán giả “cười ngả nghiêng” khi nằng nặc đòi giành vai Ngạn và sánh đôi cùng Lâm Vỹ Dạ - Hà Lan phiên bản… mắt lé. Sau cùng, Mạc Văn Khoa lại yêu cầu bắt cặp cùng Trúc Anh để diễn tả cảm xúc. Mặc dù vậy, khi Hà Lan bản gốc vừa thoại một câu, Mạc Văn Khoa bất ngờ đổi tông thành Ngạn phiên bản kể chuyện ma.

 

{keywords}
Ở phần trò chơi, Trúc Anh - Lâm Vỹ Dạ, Đỗ Khánh Vân - Mạc Văn Khoa, Trần Phong - Hari Won sẽ là đồng đội của nhau. Vòng 1, thành viên của mỗi đội sẽ trườn, bò qua chướng ngại vật, sử dụng cây chích trên đầu để làm vỡ quả bóng, đội nào phá vỡ nhiều hơn sẽ thắng. Kết thúc phần thi, đội Hari Won - Trần Phong chiến thắng, mang về 2 điểm thưởng.
{keywords}
Chương trình còn có sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu, mang đến ca khúc đặc biệt “Không cảm xúc”.

 

{keywords}
Sau ca khúc của nam ca sĩ, chương trình đưa ra thử thách mang tên “Không cảm xúc”. Muốn giành được nhiều điểm thưởng, các đội phải làm cách nào đó miễn không chạm vào người Hồ Quang Hiếu để nam ca sĩ thể hiện cảm xúc của mình trong thời gian sớm nhất.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ thử thách đầu tiên, với màn nhảy táo bạo của mình, Hồ Quang Hiếu vẫn dửng dưng, tuy nhiên anh nhanh chóng bật cười với màn chuẩn bị bắn tim của Trúc Anh. Anh cho biết không kiềm lòng được trước đôi mắt biếc đẹp lung linh của cô. Sau câu nói của Hồ Quang Hiếu “có cảm giác đội nào cho em sợ xíu không anh, nãy giờ cười hoài”, Mạc Văn Khoa khiến mọi người bật cười khi thách đấu chỉ bằng câu nói “Em yêu anh” có phần đáng sợ khiến nam ca sĩ có phản ứng trong vòng 7 giây. Không những thế Mạc Văn Khoa bảo nếu Hồ Quang Hiếu không cười thì anh còn định... hôn nam ca sĩ.

 

{keywords}
Sau khi Trần Phong tham gia thử thách đã khiến Hồ Quang Hiếu có phản ứng trong vòng 8 giây chỉ với câu nói “Anh Hiếu à’. MC Trường Giang tuyên bố “Hồ Quang Hiếu chỉ có cảm xúc với đàn ông”.
{keywords}
Dàn diễn viên Đỗ Khánh Vân, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang tham gia vào vở kịch đẫm nước mắt ‘Hạnh phúc là gì?’ mang đến cho khán giả nhiều cái nhìn hơn về tình cảm gia đình.

 

{keywords}
Phần cuối, các nghệ sĩ sẽ bốc thăm trúng thưởng tùy vào số lần thắng mà mọi người đạt được ở vòng trước. Mỗi khách mời sẽ được một bức ảnh hài hước mà chương trình trao tặng.

Nhi Hoàng

Ảnh: Nhân Lê

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

 - Sự xuất hiện của nam diễn viên trở chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng sau khi bộ phim kết thúc.