Ngày 4/1, Newsen đưa tin MC Kim Joo Young - cựu MC đài truyền hình MBN và hiện là giám đốc Viện nghiên cứu chiến lược tương lai Real Meter đã qua đời. Thông tin nam MC đột ngột qua đời vì một cơn đau tim ở tuổi 34 khiến giới giải trí Hàn Quốc bàng hoàng và thương tiếc.

{keywords}
MC Kim Joo Young được phát hiện qua đời ở tuổi 34 tại nhà riêng vì đau tim.

Lễ viếng của nam nghệ sĩ Kim Joo Young diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Asan ở Seoul vào sáng 4/1. Đại diện của Real Meter cho biết người thân phát hiện Kim Joo Young tử vong tại bàn làm việc tại nhà riêng. Ban đầu, gia đình tưởng rằng anh đang ngủ gục nên đánh thức, nhưng sau đó phát hiện anh đã tử vong.

Nữ nghệ sĩ Lee Sang Mi từng có cơ hội hợp tác với Kim Joo Young, nhận xét anh là một người chân thành và hay giúp đỡ đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức hình chụp cùng nam MC với dòng nhắn nhủ: "Tôi cầu nguyện cho Joo Young sẽ hạnh phúc và luôn nở nụ cười".

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương đối với sự ra đi của nam MC.

Kim Joo Young sinh năm 1987, từng gia nhập Đài truyền hình Maeil Broadcasting Network (MBN) - Hàn Quốc với tư cách MC năm 2014. Sau khi rời MBN vào tháng 4/2019, Kim Joo Young giữ chức vụ giám đốc của Viện nghiên cứu chiến lược tương lai Real Meter.

Ngoài ra Kim Joo Young cũng tham gia dẫn cố định chương trình radio FM "Kim Eo Jun’s News Factory" trên đài TBS. Được biết, ít ngày trước khi qua đời, MC Kim Joo Young vẫn tích cực thực hiện chương trình Real Meter TV thông qua các trang mạng xã hội và nhận được sự theo dõi của nhiều khán giả Hàn Quốc.

Hùng Cường

Bondgirl Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65 vì đột quỵ

Bondgirl Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65 vì đột quỵ

Nữ diễn viên Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65 sau vài ngày điều trị tại bệnh viện vì bị ngã quỵ tại nhà sau đi dạo.