Lâm Vỹ Dạ nhớ lại thời nghèo khó khi có gia đình:

Xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 5 chương trình Mẹ tuyệt vời nhất, Lâm Vỹ Dạ trải lòng về những khó khăn thời gian đầu khi mới về chung một nhà cùng Hứa Minh Đạt khi tuổi còn mới đôi mươi.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ trải lòng về hôn nhân vất vả khi mới đôi mươi.

Lâm Vỹ Dạ kể lại, mới 18 tuổi cô đã phải chịu nỗi đau mất mẹ do biến chứng bệnh tiểu đường. Thời điểm đó, cô không muốn về nhà, đi diễn xong chỉ lang thang ngoài đường để khi nào thật mệt và buồn ngủ mới chịu về. Điều này khiến nữ diễn viên khao khát một gia đình và chính là lý do khiến cô kết hôn cùng ông xã hơn 7 tuổi vào năm 2010 khi cô mới 20.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân lại không dễ như Lâm Vỹ Dạ vẫn nghĩ. Những vấn đề hôn nhân, kinh tế gia đình, cách nuôi dạy con đã khiến nữ diễn viên đôi mươi khi ấy vô cùng hoang mang.

Mặc dù Hứa Minh Đạt là trụ cột kinh tế chính trong gia đình, nhưng nhìn chồng vất vả, nữ diễn viên dù mang bầu vẫn cố gắng hỗ trợ bằng cách buôn bán nhỏ. Thậm chí, có lần cô còn bị ông xã mắng vì mang thai nhưng lại đi làm vất vả.

"Tôi nhớ mãi hình ảnh khi đang có bầu đứa thứ hai còn chở đứa thứ nhất mười mấy tháng đi giao hàng mà phải leo lên 3 lầu. Anh Đạt thấy thế rất xót xa và còn la tôi: 'Sao em phải làm vậy chi vậy?' Nhưng bản tính của tôi thì không thể nào ngồi im một chỗ được, tôi phải kiếm tiền. Đó là khoảng thời gian con khó khăn nhất”, Lâm Vỹ Dạ kể lại.

Sau khi sinh con, vấn đề sữa cho con cũng khiến cô lo lắng bởi khi đó tiền sữa khá đắt nên cô phải cố gắng rất nhiều mới có đủ tiền mua sữa. Thậm chí, khi mới sinh bé thứ hai, có những lúc không có đồng nào trong túi cả gia đình phải ăn cháo và mì gói qua ngày. Vì sĩ diện nên nữ diễn viên chỉ dám giấu chồng mượn tiền chị em ruột tiêu tạm.

Lúc đó có những lúc cô cảm thấy mình thật bất hạnh. “Sao cuộc đời mình bất hạnh quá. Kiểu như mình mất mẹ từ sớm, khi có gia đình thì chị em ruột cũng không bên cạnh vì đã đi định cư nước ngoài nên cảm thấy rất cô độc”, cô kể.

{keywords}
Cuộc sống hôn nhân không dễ dàng như cô vẫn nghĩ.

Bất cứ gia đình nào khó khăn về kinh tế cũng dễ xảy ra mâu thuẫn và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cũng không ngoại lệ. Ở nhà trông con trong 4 bức tường khiến nữ diễn viên sinh năm 1989 rất dễ bị stress, chính vì thế ông xã chỉ cần ra ngoài uống cafe cô cũng có thể nổi điên. Tâm sự với MC Hồng Vân về quá khứ, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ mình đã từng stress đến mức thức trắng đêm chỉ để khóc.

Thời điểm đó, cô cảm thấy tự ti với bạn bè khi họ được tận hưởng quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ thì bản thân cô lại phải dành cho gia đình khá nhiều. Điều này khiến cô khóc không kiềm chế được vì tiếc nuối khi nghe một bài hát về thanh xuân.

Cô rưng rưng nhớ lại: “Ở cái tuổi đó bạn bè được tung tăng bay nhảy theo ước mơ còn mình lại ôm 2 đứa con với cuộc sống thiếu thốn như vậy tôi thấy không can tâm. Tôi từng có suy nghĩ muốn chết cho rồi, mà có như vậy cũng phải mang con con theo".

Thế nhưng, vì nghĩ đến gia đình, đến con cái, cô tiếp tục nỗ lực. Đối với Lâm Vỹ Dạ, cô chỉ mong gia đình thật khỏe mạnh, luôn hạnh phúc bên nhau chứ không cầu sự giàu sang, nổi tiếng.

Xuất hiện từ đầu chương trình cùng mẹ, cậu con trai cả của nữ diễn viên - Khôi Vỹ bất ngờ tiết lộ khi nói chuyện với bố, hoặc khi ốm lại sợ không được ở bên con cái. Khi mẹ cậu hỏi: "Lỡ mai mốt mẹ không ở lại bên con nữa con thế nào?", cậu bé đáp: Nếu không có mẹ con không thể nào sống được”. Lời chia sẻ của cậu cả nhà Lâm Vỹ Dạ khiến cả trường quay đều xúc động.

Giải thích về lý do mít ướt của mình, nữ diễn viên cho biết bản thân là phụ nữ duy nhất trong gia đình nên cô rất thích nhõng nhẽo để nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ ông xã và các con.

{keywords}
Hứa Minh Đạt cùng 2 con thầm cảm ơn bà xã vì những hi sinh của cô.

Sau 10 năm chung sống, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ hiện tại có 2 cậu con trai tên Khôi Vỹ, Khôi Nguyên. Theo chia sẻ, cậu cả Khôi Vỹ có tính cách hiền lành giống bố. Trong khi đó, cậu em Khôi Nguyên lại lanh lợi giống mẹ. Ngoài ra, cặp đôi cũng mong muốn có thêm một bé gái khi có điều kiện để gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

Về phần mình, Hứa Minh Đạt xuất hiện cuối chương trình, tặng hoa và dành những lời yêu thương cho bà xã. Anh nói: "Dạ à. Anh yêu em. Nếu một ngày nào đó không có em ở bên cạnh anh và các con thì mặt trời sẽ không mọc. Anh và 2 đứa nhỏ sẽ cứ ngủ vùi trong chăn, sống trong bóng đêm. Nếu ngày nào đó có em mặt trời sẽ lại sáng, em cứ như cái đồng hồ báo thức sáng nào anh cũng nghe tiếng em đầu tiên".

Công Nguyễn

Rapper Việt kiều được MC Lại Văn Sâm thần tượng ra MV

Rapper Việt kiều được MC Lại Văn Sâm thần tượng ra MV

 - Binz - nam rapper Việt kiều Mỹ từng khiến MC Lại Văn Sâm mến mộ trong chương trình 'Quý ông đại chiến' tiếp tục ra mắt sản phẩm mới mang tên 'Ok'.