Hương Giang tư vấn các chàng trai cách làm quen phụ nữ:

{keywords}
Trong tập 5 của "Quý ông đại chiến" có sự tham gia của 4 nữ khách mời là Hoa hậu Hương Giang, Minh Tú, Võ Hoàng Yến và Anh Thư. Trước khi 5 chàng trai của chương trình lộ diện, 4 khách mời đã có những chia sẻ về quan điểm nên yêu người hơn tuổi hay kém tuổi.

 

{keywords}
Mặn mà ở độ tuổi 36 và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Anh Thư tiết lộ mình muốn tìm một nửa còn đầy sức trẻ và ấm áp để có những khoảng ngày thanh xuân trở lại. Sau khi nghe chia sẻ của Anh Thư, Hương Giang cũng thích thú và muốn thử một lần được kết duyên cùng trai trẻ.

 

{keywords}
Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú và Võ Hoàng Yến lại cùng chung một quan điểm khi đều muốn yêu một chàng trai hơn tuổi. Với tính cách mạnh mẽ, cương trực, Minh Tú và Võ Hoàng Yến đều lựa chọn cho mình mẫu người đàn ông chững chạc để có thể kiềm hãm bản tính của mình và dạy cho được nhiều điều mới.

 

{keywords}
Tại chương trình, Hương Giang đưa ra nhiều lời khuyên và cách giúp cho trai đẹp của chương trình lấy lòng người con gái mình thích. Nhiều khách mời cũng như khán giả rất bất ngờ và thích thú trước màn tư vấn đầy hữu ích và mức độ thấu hiểu phái đẹp của nàng hậu.

 

{keywords}
Khi nhận được câu hỏi phụ nữ thích hôn vào vị trí nào nhất trên cơ thể, một câu trả lời ấn tượng nhất xuất phát từ quý ông đầu tiên, đó là phụ nữ thích hôn vào “tai”. Tuy nhiên, Hương Giang lại không đồng tình với việc này. Cô chia sẻ mình không thích hôn vào tai vì sợ các chàng trai không kiềm chế được làm tổn thương đôi tai nhỏ bé của mình.

 

{keywords}
Từ kinh nghiệm cảu bản thân, Hương Giang khuyên các chàng trai nên dành nụ hôn cho người phụ nữ của mình vào trán và nhất là ôm từ phía sau và hôn lên vai. Diễn viên Anh Thư cũng đồng tình với đàn em. Ngay sau đó, một chàng trai của chương trình đã mời cô lên sân khấu và hôn lên trán nữ diễn viên, khiến cho cô ngại ngùng và "muốn xỉu".

 

{keywords}
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tư vấn cho các bạn nam khi đi du lịch chung với người yêu thì nên cư xử và sắp xếp phòng ốc như thế nào. Bên cạnh đó, cô cũng khiến mọi người phải ngạc nhiên khi tiếp tục bày kế cho trai đẹp của chương trình cách làm quen phái đẹp khi gặp đúng đối tượng muốn theo đuổi ở tiệm nước hoặc trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Theo Hương Giang, các chàng trai có thể viết một mẫu giấy rồi gửi cho người phục vụ để chuyển cho cô gái mà mình muốn làm quen. Hoặc các chàng trai có thể hỏi thẳng cô gái: "Anh muốn trả tiền ly nước này cho em được không?".

Lưu Hằng

Hàng hoạt MV Hàn Quốc bị nhà đài cấm sóng vì chửi thề, đánh bạc

Hàng hoạt MV Hàn Quốc bị nhà đài cấm sóng vì chửi thề, đánh bạc

- Những lệnh cấm phát sóng trong Kpop từ xưa đến nay vốn luôn là một chủ đề gây nhiều tranh cãi và bức xúc.