Đức Thịnh kể chuyện Thanh Thúy khóc giữa đêm vì nghi chồng ngoại tình:

 

{keywords}

Sao hỏa sao kim tập 12 với chủ đề không thể thiếu trong tình yêu đó chính là ghen tuông hay chiếm hữu. Chương trình tuần này cũng chào đón 2 cặp đôi khách mời Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên với những màn tranh luận thú vị.

 

{keywords}
Khi chương trình đưa ra câu hỏi: "Phụ nữ ghen tuông nhiều hơn vì có tính chiếm hữu cao?", các khách mời nữ hầu như đều phản đối. Lâm Vỹ Dạ cho rằng vì người phụ nữ khi chỉ quan tâm đến gia đình, họ sẽ trở nên mẫn cảm hơn và luôn lo lắng về những mối quan hệ xung quanh chồng mình.

 

{keywords}
Trong khi đó Tú Vi bộc bạch rằng khoảng thời gian sau sinh mới là khoảng thời gian khiến người phụ nữ ghen tuông nhiều hơn. Với trường hợp của chính bản thân cô, nữ diễn viên chia sẻ cô luôn cảm thấy tủi thân, thậm chí rất mẫn cảm và khóc liên tục khi nghĩ về việc chồng mình ra ngoài.


Tú Vi trầm cảm sau sinh:

{keywords}
Thế nhưng không hoàn toàn là do ghen tuông, Tú Vi cho biết, bình thường nữ diễn viên luôn cùng chồng ra ngoài làm việc nhưng khoảng thời gian đó cô cảm giác không thể giúp đỡ được chồng khi anh mở lớp dạy nhạc. Điều này càng khiến cô cảm thấy chán nản hơn.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ còn nói thêm rằng khoảng thời gian sau sinh người phụ nữ sẽ cảm thấy bản thân không còn như xưa, họ sẽ mẫn cảm hơn và sẽ luôn lo lắng nếu chồng mình ra ngoài gặp những người phụ nữ khác.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh dường như là người hiểu rất rõ nhất cảm giác này. Anh tranh thủ "tố" vợ mình sau khi sinh cũng mẫn cảm và suy diễn đến đáng sợ. Anh dở khóc dở cười chia sẻ có những đêm Thanh Thúy bỗng tỉnh giấc và chất vấn anh đang nhắn tin với ai rồi bật khóc như đứa trẻ con khiến anh vừa bối rối vừa thương cô.

 

{keywords}
Cũng trong chương trình khi được hỏi những điều mà phụ nữ thường hay ghen tuông vô lý, phái nam liên tục bóc mẽ rằng phụ nữ ghen ngay cả khi gọi điện không nghe máy, bỗng dưng ăn mặc gọn gàng hay thậm chí là khi đàn ông yêu đời ca hát...

 

{keywords}
Tranh thủ đề tài ghen tuông vô lý, Trấn Thành cũng "méo mặt" kể chuyện Hari Won thậm chí còn ghen với con mèo của anh khiến cả trường quay không thể ngừng cười.

 

{keywords}
Trong phút nói thật mà chương trình dành cho các khách mời, Tú Vi chia sẻ bản thân cô là người luôn thấy bất an và hay nghi ngờ người khác. Nhưng Văn Anh lại là người luôn cho cô cảm giác an toàn nhất.

 

{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ bản thân chưa từng nghĩ sẽ trở thành một người vợ nhưng khi gặp Văn Anh cô đã thay đổi hoàn toàn, cô nhận ra bản thân muốn được ở bên cạnh người đàn ông này và muốn có một mái ấm cùng anh ấy.

Lê La

Đạo diễn Đức Thịnh: Hễ cãi nhau với Thanh Thúy là tôi 'tắt điện'

Đạo diễn Đức Thịnh: Hễ cãi nhau với Thanh Thúy là tôi 'tắt điện'

Trong buổi ra mắt gameshow "Sao hỏa sao kim", đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ vui rằng trong mọi cuộc tranh luận với bà xã Thanh Thúy, anh đều từ huề tới thua toàn tập. Hễ Thanh Thúy lên tiếng là anh 'tắt điện'.