Theo Tuấn Hưng đối với anh chỉ có ca sĩ Thanh Lam và Hồng Nhung mới được coi là người chị lớn trong nghề, chứ Mỹ Linh thì không.


Mới đây Tuấn Hưng đã khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi có những câu văng tục gửi đến BTC chương trình Bài hát yêu thích. Nguyên nhân được nhiều khán giả cho là bởi tên và hình ảnh của anh bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác trên vé in được anh đăng tải trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng cho rằng đây là sự thiếu tôn trọng của BTC chương trình dành cho mình. Sau khi những dòng chia sẻ với lời lẽ đầy bức xúc này được đăng tải, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã có những góp ý chân thành gửi đến đồng nghiệp của mình với nội dung: ''Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường''.

{keywords}

Mỹ Linh và Tuấn Hưng song ca cùng nhau trong một chương trình ca nhạc.

Lời khuyên nhủ của Mỹ Linh đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Có nhiều ý kiến cho rằng hành động và lời ăn tiếng nói của Tuấn Hưng là không nên chút nào khi anh là một người nổi tiếng và có thể gây ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ.

Đáp lại sự chân thành mà đàn chị dành cho mình, sau khi đã gỡ bảo đoạn chia sẻ bức xúc cũ, Tuấn Hưng lại tiếp tục có những chia sẻ mới trên trang cá nhân với nội dung: ''Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho một bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ''.

{keywords}

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn đăng tải những hình ảnh chụp lại bình luận của nhiều người trên mạng. Đa phần những bình luận này đều đến từ những người ủng hộ nam ca sĩ và lên tiếng phản bác lại Mỹ Linh. Không những thế, huấn luyện viên của The Voice 2015 còn cho biết đối với anh chỉ có Thanh Lam và Hồng Nhung mới là người chị lớn thực sự.

{keywords}

Tuấn Hưng bày tỏ, đối với anh, chỉ có Thanh Lam và Hồng Nhung mới là người chị lớn thực sự.

{keywords}

"Nếu chị dùng Văn Hoá để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "Văn Hoá" năm 2003-2005 của chị nhé", Tuấn Hưng viết về Mỹ Linh trong chia sẻ mới nhất của mình.

Mới đây, Tuấn Hưng lại đăng tiếp một dòng trạng thái với ẩn ý sẽ nhắc lại một số chuyện cũ liên quan giữa Tuấn Hưng và Mỹ Linh trong quá khứ với ý định cho mọi người biết thêm cách hành xử của Diva cách đây hơn 10 năm.

 "Nếu chị dùng Văn Hoá để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "Văn Hoá" năm 2003-2005 của chị nhé. Chị Mỹ Linh ạ  Chị nói em em vô văn hoá, nhưng nếu là người có Văn Hoá mà anh, chị thế à? Anh, chị đừng bắt nạt em", Tuấn Hưng bày tỏ trên trang cá nhân.

Scandal bức xúc văng tục của Tuấn Hưng diễn ra sau đêm Bài hát yêu thích tối qua đã nhận sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Những khán giả ủng hộ Tuấn Hưng cho rằng với tên tuổi và địa vị như của anh thì việc xếp sau những ca sĩ trẻ khác là điều khó chấp nhận. Nhưng cũng có nhiều khán giả không đồng tình với những lời lẽ của nam ca sĩ này đã sử dụng và thái độ phản bác thiếu kiềm chế mà anh dành cho chương trình và đàn chị của mình.

Trịnh Duẫn Hạo