Cô bé này tên là Trần Tư Dương (5 tuổi) đến từ Giang Tây, Trung Quốc. Trần Tư Dương bắt đầu luyện đánh bóng bàn với ông nội kể từ khi 3 tuổi rưỡi. Thấy năng khiếu của con, năm lên 4 tuổi, mẹ cô bé bắt đầu tìm huấn luyện viên để con cùng tập luyện.

Mỗi ngày, Tư Dương thường xuyên phải luyện tập 6 tiếng đồng hồ. Sau 1,5 năm kiên trì, Trần Tư Dương đã giành giải vô địch thành phố.

Trần Tư Dương chia sẻ, cô bé rất thích đánh bóng bàn. “Mặc dù tập luyện khá đau tay và đôi lúc cũng rất mệt mỏi, nhưng cháu chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ. Cháu muốn mình sẽ là người chiến thắng”, cô bé nói.

Ước mơ của Tư Dương là trở thành một vận động viên chuyên nghiệp.

Sau khi video về Trần Tư Dương được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự khâm phục về kỹ năng đánh bóng bàn nhanh và chính xác của cô bé.

“Thật lợi hại, những cú đánh thật chuẩn xác”.

“Tôi thừa nhận rằng bản thân không phải là đối thủ của cô bé 5 tuổi này”, một cư dân mạng bày tỏ.

Không ít người đã để lại bình luận cổ vũ cô bé 5 tuổi này cố gắng hơn nữa để có thể trở thành một ngôi sao Olympic trong tương lai.

Thời Vũ (Theo SCPM - Video: Weibo)

Cô bé 8 tuổi leo tường cao 12 mét trong 10 giây

Cô bé 8 tuổi leo tường cao 12 mét trong 10 giây

Cô bé Chen Haitong (8 tuổi) đến từ Trung Quốc, đã trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi leo một bức tường cao 12 mét chỉ trong vòng 10,04 giây.