Những bức ảnh chụp hoàng tử bé George trong ngày đầu tiên tới trường mầm non đã được Công nương Kate công bố công khai.

{keywords}

Mặc chiếc áo khoác xanh, đeo ba lô sau lưng, hoàng tử bé nước Anh tự tin bước vào lớp học. Không bỏ lỡ những giây phút ý nghĩa của con trai, cả hai vợ chồng William và Kate đã cùng nhau đưa con trai tới trường trong ngày đầu tiên.

Ngôi trường mà gia đình hoàng gia chọn cho con học là Trường mầm non Montessori Westacre ở gần nhà. Được biết, buổi học đầu tiên của George kéo dài khoảng vài giờ. Theo một số phụ tá của gia đình hoàng gia, cậu bé đã “thể hiện rất tốt” trong ngày đầu tiên.

{keywords}
Hoàng tử George vui vẻ trong ngày đầu tiên tới trường mầm non

{keywords}
Ngôi trường Westacre dạy theo phương pháp giáo dục Montessori của hoàng tử bé nước Anh

Những hình ảnh vui vẻ của hoàng tử bé được đánh giá là khá giống những hình ảnh của bố cậu – hoàng tử William trong ngày đầu tiên tới trường mầm non vào năm 1985.

{keywords}
Hoàng tử William trong ngày đầu tiên tới trường mầm non năm 1985

{keywords}
Những hình ảnh của hoàng tử George được cho là không khác gì mấy so với hình ảnh của hoàng tử William khi cùng tuổi
{keywords}

George sẽ học ở trường mầm non mới khoảng 2-3 ngày mỗi tuần, và mỗi buổi học sẽ kéo dài vài giờ. Ngôi trường nhỏ này hiện đang chăm sóc khoảng 20 bé dưới 5 tuổi – cách cung điện hoàng gia khoảng 10 dặm.

William và Kate hiện đang phân chia thời gian giữa Anmer Hall và Cung điện Kensington, tuy nhiên họ quyết định chọn một ngôi trường ở vùng quê cho George trong khi William đang làm phi công cho Lực lượng cứu hộ trên không East Anglian.

Các nguồn tin từ Cung điện khẳng định rằng sự lựa chọn của cặp vợ chồng trẻ không có nghĩa là họ có ý định định cư ở Norfolk toàn thời gian, tuy nhiên rõ ràng là họ coi Anmer Hall là ngôi nhà chính của mình.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)

Xem thêm: