Ngày 21/7, một lãnh đạo UBND thị xã Hương Thuỷ (tỉnh TT-Huế) cho biết, cơ quan chức năng thị xã vừa mời nhóm nữ sinh trong clip đánh hội đồng gây xôn xao mạng xã hội đến trụ sở làm việc.

{keywords}
Nữ sinh liên tiếp bị nhóm bạn đánh, đạp vào đầu, mặt.

Trước đó, ngày 20/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip quay cảnh một nữ sinh bị các bạn xông vào đánh hội đồng. Nữ sinh này bị các bạn gái túm tóc, đánh liên tục vào đầu và người. Sau khi bị ngã, nữ sinh này tiếp tục bị các bạn xông vào kéo áo, túm tóc và đạp chân vào đầu. Trong clip cũng xuất hiện giọng nam cổ vũ đánh nhau, cởi áo.

Còn ở đoạn clip khác dài 37 giây, nạn nhân xin về thì bị các bạn gái đánh vào đầu, túm tóc, đạp vào người. Dù nữ sinh đã xin tha nhưng nhóm bạn vẫn không dừng lại.

Theo lãnh đạo thị xã Hương Thủy, bước đầu cơ quan chức năng xác định sự việc xảy ra trên địa bàn phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy).

Trong đó, nhóm nữ sinh liên quan đến sự việc chủ yếu trú tại phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) và TP Huế.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Hương Thủy tiếp tục xác minh, làm rõ.

Quang Thành

Làm rõ tin đồn nữ giáo viên ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng

Làm rõ tin đồn nữ giáo viên ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng

Lãnh đạo một trường mầm non ở huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã gửi đơn tới công an huyện, đề nghị làm rõ đoạn clip nhạy cảm được đồn đoán liên quan tới nữ giáo viên trong trường.

Nữ sinh Quảng Trị gọi 10 người đánh 'dằn mặt' bạn cùng lớp

Nữ sinh Quảng Trị gọi 10 người đánh 'dằn mặt' bạn cùng lớp

Mâu thuẫn cá nhân với bạn cùng lớp, một nữ sinh ở Quảng Trị đã gọi thêm 10 người đến để gặp nói chuyện và đánh hội đồng bạn.