Celine (không phải tên thật) – một gái gọi sinh viên - thích làm việc một mình hơn là thông qua những người môi giới.

“Làm việc một mình cho tôi cơ hội được lựa chọn khách hàng của mình” – cô gái quyến rũ, 19 tuổi chia sẻ.

Hiện cô đang thất nghiệp - cô bỏ học từ năm ngoái. Celine cho biết mỗi tuần cô tiếp 5 tới 6 khách hàng mỗi khi cần tiền và kiếm được 250 USD mỗi giờ/ lần.

Celine tự tin cho biết những kĩ năng mài dũa được sau 2 năm hành nghề mại dâm đã giúp cô khiến khách hàng quay lại nhiều hơn.

“Tôi có những khách hàng quen. Họ gặp tôi thường xuyên và nói rằng tôi làm tốt”.

Cô bắt đầu vào nghề này khi một người đàn ông mà cô gặp trên Internet đề nghị cô quan hệ với mức giá 300 USD.

Celine – lúc đó là một sinh viên bách khoa năm thứ nhất, 17 tuổi. “Cứ khi nào nói chuyện trực tuyến với người đàn ông này, chúng tôi lại tán tỉnh và nói về tình dục, chỉ để vui vẻ”.

“Sau đó, anh ta đề nghị trả tiền cho tôi… Tôi cần tiền để chi tiêu hơn là làm một công việc bán thời gian. Tôi nghĩ là tôi có thể kiếm tiền theo cách này”.

Celine gặp khách hàng vào buổi chiều, đôi khi là sau giờ học.

“Ban đầu, qua giới thiệu, tôi nhận được những lời đề nghị mới, nhưng bây giờ, tôi quảng cáo mình trên diễn đàn và những trang web nhất định” – Celine giải thích.

Ảnh minh họa

William (không phải tên thật) đang quản lý “dịch vụ gái gọi” trực tuyến. Anh làm nhiệm vụ sắp xếp cuộc hẹn giữa các khách hàng nam với những cô gái trẻ. Anh có tên 10 cô gái trong sổ. Họ là những sinh viên trẻ.

Anh chia sẻ với The New Paper rằng công việc kinh doanh đang “suôn sẻ”. Anh nhận được 20 lời đề nghị mỗi tuần cho “lò” sinh viên của mình. Một vài cô gái trong số đó mới chỉ 18 tuổi.

William còn biết những gái gọi còn trẻ hơn, tuy nhiên gần đây ngành công nghiệp này đang trở nên thận trọng hơn. Họ ngừng đặt hàng những cô gái còn quá trẻ.

William nói: “Cảnh sát khiến tôi phải cẩn thận về cách làm việc”.

Tháng 12 năm ngoái, khoảng 60 đàn ông đã bị bắt, sau đó họ được tại ngoại. Họ bị buộc tội có quan hệ tình dục với một “gái gọi xã hội”.

Ở đây, mại dâm là hợp pháp, nhưng gạ gẫm bán dâm bằng cách tiếp cận khách hàng hoặc tổ chức kinh doanh mại dâm là bất hợp pháp. Điều này cũng có nghĩa là người mối lái là tội phạm.

Trả tiền để quan hệ với những cô gái dưới 18 tuổi cũng là bất hợp pháp. Bất cứ ai làm vậy cũng đều có thể bị ngồi tù lên tới 7 năm, phạt 10.000 USD hoặc cả hai.

Trong trường hợp của William, anh cẩn thận không môi giới những cô gái vị thành niên, mặc dù anh biết nhu cầu với họ là “cao”.

Tuy nhiên, những cô gái đã qua tuổi vị thành niên không phải là không có rắc rối.

“Đôi khi, những cô gái này bận học, vì thế tôi phải biết được ai rảnh rỗi để đưa ra đề nghị với khách hàng” – anh nói.

Người ta hiểu rằng những cô gái trẻ này là người Singapore và đang học ở các trường đại học.

“Nhưng sự thật, họ không làm việc này lâu. Họ chỉ làm khi cần tiền”.

Giá cho dịch vụ này dao động từ 200 tới 800 USD và được đưa ra bởi chính những cô gái đó.

Anh cũng khẳng định rằng những cô gái trong danh sách của anh tất cả là đều do bạn bè giới thiệu. Những người bạn này sẽ chuyển cho các cô gái chi tiết liên lạc của anh. Hầu hết các giao dịch với những cô gái đều thông qua SMS.

Những người môi giới thường tuyển các cô gái trẻ thông qua quảng cáo trực tuyến.

Tuy vậy, dịch vụ này bắt đầu nóng lên sau những vụ bắt giữ gần đây.

Những người đàn ông bị bắt quả tang vào tháng 12 năm ngoái có thể sẽ sớm ra tòa. Ngày 30/3, 9 người đàn ông bị buộc tội có quan hệ trả tiền với 3 cô gái Việt Nam dưới 18 tuổi.

William cho biết, gần đây anh thận trọng hơn với những khách hàng của mình. Anh sử dụng một sim điện thoại trả trước để giao dịch với khách hàng.

Thông thường, anh sẽ nhắn tin cho khách hàng báo cho họ thời gian và địa điểm gặp các cô gái.

Anh thừa nhận rằng sẽ rất nguy hiểm khi cho số điện thoại công khai.

Vì thế, để đề phòng, anh đổi số điện thoại thường xuyên.

William nói: “Tôi cũng kiểm tra những người liên lạc với tôi đề nghị dịch vụ này để chắc chắn rằng họ đáng tin”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Asiaone)