Những chủng người kỳ lạ được tin có thật trên Trái đất là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Những chủng người kỳ lạ được tin có thật trên Trái đất

{keywords}

Một số giống người kỳ lạ, từng được sử sách và nhiều truyền thuyết dân gian đề cập tới, chẳng hạn như người khổng lồ, tiên, người cá, ... được tin là từng tồn tại trên Trái đất của chúng ta từ cách đây rất lâu.

Vì sao đàn ông không thể "lên đỉnh" liên tục như phụ nữ?

dan ong, nam gioi, canh may rau, chuyen ay, quan he tinh duc, len dinh, dat cuc khoai, n ông, nam giới, cánh mày râu, chuyện ấy, quan hệ tình dục, lên đỉnh, đạt cực khoái 

Có một thực tế dễ nhận thấy là, trong một cuộc ân ái, phụ nữ có thể "lên đỉnh" 2, thậm chí cá biệt là 3 lần liên tiếp nhau, nhưng với đàn ông, đó là "nhiệm vụ bất khả thi" dù anh ta có mong muốn điều đó đến bao nhiêu. Tại sao cánh mày râu lại không thể đạt cực khoái nhiều lần như chị em phụ nữ?

12 thứ mọi phụ nữ cần biết về đàn ông và "chuyện ấy"

chuyen ay, tinh duc, giao ban, an ai, phu nu, sex, dan ong, chuyện ấy, tình dục, ân ái, phụ nữ, đàn ông, chuyện phòng the 

Tình dục là một phần tự nhiên, tất yếu của cuộc sống và gần như giữ vai trò quyết định trong hạnh phúc lứa đôi. Người phụ nữ sẽ có được đời sống tình dục như ý nếu hiểu rõ đối tác và "chuyện ấy". Dưới đây là thống kê của các chuyên gia về những thứ phụ nữ nên đưa vào từ điển "yêu" của họ.

Phát hiện kinh ngạc về chuyện "lên đỉnh" trong khi ngủ

chuyen ay, quan he tinh duc, cuc khoai, len dinh, phu nu, dan ong, nam gioi, phai yeu, giac mo am uot, chuyện ấy, quan hệ tình dục, lên đỉnh, phụ nữ, đàn ông, nam giới, phái yếu, giấc mơ ẩm ướt 

Nhiều người nhận thấy bản thân họ có những tưởng tượng kỳ lạ về tình dục trong khi ngủ. Song, một nghiên cứu mới hé lộ, một số người trong chúng ta thậm chí còn đạt cực khoái trong giấc mơ.

Tác dụng đặc biệt khi uống 1 ly nước chanh mỗi sáng

meo, bi quyet, don gian, nuoc chanh, giam can, khoe dep, mẹo, bí quyết, đơn giản, nước chanh, giảm cân, khỏe đẹp 

Không cần tốn tiền cho các loại sơn hào hải vị hay thuốc bổ đắt đỏ, bạn chỉ cần uống nước chanh vào mỗi sáng cũng đủ để cải thiện đáng kể sức khỏe và sắc diện của mình.

Những con số giật mình về ung thư ở Việt Nam

ung thư, bệnh ung thư, Việt Nam, gia tăng, chữa khỏi ung thư, bệnh viện, ung thu, benh ung thu, Viet Nam, gia tang, chua khoi ung thu, benh vien 

Các ca bệnh ung thư tại Việt Nam đã tăng hơn 85%, từ 68 ngàn ca (2010) lên 126 ngàn ca (2010). Theo dự báo, trong 5 năm tới, số người mắc bệnh ung thư tại Việt Nam sẽ lên tới hơn 200 ngàn ca.

Phát hiện kỳ nhông khổng lồ cực hiếm ở Trung Quốc

 {keywords}

Các nhà nghiên cứu vừa phát hiện một kỳ nhông khổng lồ, vô cùng hiếm gặp, ước tính tới hơn 200 năm tuổi, ở một hang động đá vôi biệt lập ở Trung Quốc.

Khu "resort" tự nhiên giữa Thủ đô ngập trong rác

Resort, bãi bồi ven Sông Hồng, thư giãn, cầu Vĩnh Tuy, phường Long Biên

Cảnh thiên nhiên đẹp như ở một vùng quê, bãi bồi ven Sông Hồng thuộc địa phận phường Long Biên lâu nay trở thành nơi cắm trại, thư giãn của giới trẻ Thủ Đô. Tuy nhiên, hiện nay khu "resort" tự nhiên này đang bị ngập ngụa đủ loại rác thải.

Tại sao nên uống sữa thay nước ngay sau khi ăn quá cay?

 {keywords}

Nếu bạn chẳng may ăn phải một món cay quá mức dự đoán và cảm thấy miệng như đang bốc lửa, hãy uống sữa thay vì nước như thói quen thông thường của nhiều người. Cách làm này nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng thực sự hiệu quả trong việc giải tỏa sự cay nóng cho bạn.

Bắt gặp đàn cá heo trắng khổng lồ cực quý hiếm

{keywords} 

Đoạn video được nhà quay phim Nansen Weber ghi lại bằng một camera gắn trên máy bay không người lái.

T.P (tổng hợp)

XEM CÁC TIN KHOA HỌC MỚI NHẤT