Không chỉ xác định khu vực muốn mua, chọn nhà đầu tư, khách mua nhà còn cần chọn những căn hộ mang “giá trị sống” đã hiện hữu ngay ở dự án.

Tránh “tiền mất, tật mang”

Đầu tiên khi mua nhà là xác định khu vực thật sự muốn mua. Khoanh vùng một địa bàn vi càng thu hẹp phạm vi thì cách tiếp cận mục tiêu càng rõ ràng, cụ thể. Việc định vị này giúp người mua nắm được phần nào đặc điểm, mặt bằng giá và các quy định pháp lý của từng địa phương.

Bên cạnh đó, người mua nhà cần xem xét kĩ các yếu tố của sản phẩm như giá cả, tiến độ thanh toán, thị trường, khả năng thanh khoản… trước khi đổ tiền vào bất kì dự án nào.

Cần giữ tỉnh táo trước các thông tin hấp dẫn từ quảng cáo, không nên “hoa mắt” trước những ưu đãi hấp dẫn mà quên những giá trị cốt yếu của căn hộ như tiến độ, cơ sở pháp lý của dự án, chất lượng, vị trí. Điều này được thể hiện qua uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư, khả năng và kỹ thuật thi công của nhà thầu. Người mua nhà cần nghiên cứu kỹ những điểm mấu chốt này để đưa ra quyết định chọn mua hay không.

Để người mua nhà có lựa chọn chính xác, theo ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó cục trưởng Cục Quản lý nhà (Bộ Xây dựng) chia sẻ, “Nếu người mua nhà muốnsở hữu căn hộ với mục đích an cư thì nên tìm hiểu kỹ thông tin chủ đầu tư, lịch sử kinh doanh của công ty, các dự án đã hoàn thành, phản hồi thực tế của cư dân hiện hữu”…

Mua nhà phải nhìn chủ đầu tư

Đối với người mua nhà, điều quan trọng nhất của một dự án vẫn là chủ đầu tư. Lựa chọn được dự án của chủ đầu tư danh tiếng, có uy tín trên thị trường cũng đồng nghĩa với việc tìm được một bảo chứng chất lượng giữa hàng ngàn lựa chọn chung cư đang lên ngôi trên thị trường. 

Điển hình trong số những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay có thể kể đến Tập đoàn An Gia - xác định lợi thế cạnh tranh bằng uy tín và chất lượng dự án. Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, An Gia ghi dấu dấn với phương châm chậm nhưng chắc, giữ vững uy tín và phát triển bền vững.

An Gia đã không ngừng xây dựng uy tín khi lần lượt giới thiệu ra thị trường những dự án cao cấp trong giai đoạn từ 2014 - 2017 như: The Star, The Garden, Riverside, Skyline và mới nhất là River Panorama.

Nhằm đi theo định hướng phát triển mang tính chiến lược của mình và chăm chút chu đáo cho trải nghiệm của khách hàng ngay cả sau bàn giao, An Gia không tập trung ra mắt trước đó này mới tiếp tục ra mắt dự án sau. Vì thế, 100% nguồn nhân lực đều tập trung để hoàn thiện chất lượng, dốc hết sức vào mỗi dự án.

Chị Thanh Nhã - một cư dân tại khu căn hộ Riverside (Quận 7) chia sẻ: “Khi nhìn thấy tận mắt căn hộ của mình sở hữu chất lượng và tiêu chuẩn hơn cả cam kết trước đó của chủ đầu tư, gia đình tôi cảm thấy hài lòng vì giá trị mình nhận được”.

Bảo chứng từ những sản phẩm hiện hữu

Theo triết lý “Customer centric - Lấy khách hàng làm trung tâm”- An Gia luôn chăm chút từng sản phẩm để mang lại cho khách hàng những căn hộ cùng những trải nghiệm sống tốt nhất.

Những thiết kế căn hộ tại An Gia theo xu hướng mở, liên kết thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi. Đặc biệt, hầu hết các phòng trong căn hộ cho phép đón ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, nội thất các căn hộ khi bàn giao còn được chủ đầu tư trang bị tiêu chuẩn những thiết trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như: cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống video call liên lạc thông minh  ABB (Thụy Sỹ) cho từng căn hộ, tủ bếp Casta có tính năng chống va đập khi đóng/mở. 

{keywords}
Căn hộ Skyline sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn

Bên cạnh Riverside, dự án Skyline khu vực Quận 7 của tập đoàn An Gia vừa giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng vào đầu tháng 11/2017 với 480 căn hộ. Mật độ xây dựng dự án chỉ 24% trên quy mô hơn 63.000m2. 

Tại đây, cư dân Skyline còn sở hữu những tiện ích ấn tượng như sảnh đón resort đẳng cấp 5 sao, hệ thống hồ bơi vô cực tràn bờ đẳng cấp có những trò chơi dưới nước dành cho trẻ em.

{keywords}
Khu vực sảnh đón 5 sao tại Skyline

Một dự án khác của chủ đầu tư An Gia, căn hộ chuẩn “sao” The Star với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Bình Tân đã từng gây sốt thị trường vào năm 2016. Các cư dân của The Star không chỉ tận hưởng được toàn bộ tiện ích hạ tầng sẵn có tại đây mà còn được trải nghiệm một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí đẳng cấp ngay trong khuôn viên khu căn hộ như hồ bơi, sảnh đón cao cấp, khu vui chơi trẻ em…

{keywords}
Toàn cảnh khu căn hộ The Star

Năm 2018, An Gia sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ đầu tư Creed Group và Quỹ đầu tư khác đến từ Châu Âu, sở hữu tổng giá trị tài sản lên đến 10 tỷ USD, trong việc đầu tư thêm nguồn vốn nhằm triển khai các dự án tầm cỡ trong tương lai gần.

Thu Hằng