Bước đột phá mạnh mẽ nhất và giúp SYM Việt Nam "cắm rễ" sâu hơn trên thị trường Việt Nam là đưa ra mẫu xe tay ga Attila bắt đầu từ năm 1998.

Từng bước chinh phục người tiêu dùng

Khởi động ở thị trường xe máy Việt Nam bằng những dòng xe số đơn giản nhưng những năm sau đó việc đẩy mạnh nghiên cứu dòng xe tay ga đã đưa SYM trở nên thành công hơn trên thị trường.
 
Trở lại thời điểm năm 1998,  SYM Việt Nam cần một mẫu xe đáp ứng nhu cầu thị trường đã nghiên cứu phát triển mẫu xe tay ga. Sau vài năm nghiên cứu, đội ngũ kĩ sư của SYM đã có một mẫu xe để ra mắt trên thị trường,  Attila đã trở thành thương hiệu xe tay ga được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

  {keywords}

Đến nay Attila đã trở thành một nhãn hiệu xe tay ga khẳng định được vị thế cũng như thị phần lớn trong thị trường xe máy Việt Nam ngày càng đa dạng. Để phục vụ cho mục đích trở thành hãng sản xuất xe tay ga hàng đầu, SYM Việt Nam đã nắm giữ trong tay một bộ sưu tập các thương hiệu con, điều đó giúp cho con đường đi đến thành công của SYM nhanh và rõ ràng hơn. Đi kèm là hệ thống đại lý phân phối sản phẩm khá chuyên nghiệp, bài bản cho từng đại lý.
 
Trong nhiều năm qua, SYM Việt Nam đã không ngừng cố gắng cải tiến và  nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Không chỉ dừng lại ở những mẫu xe tay ga đơn thuần, đến nay SYM Việt Nam đã bán ra thị trường nhiều loại xe kiểu dáng khác nhau mang nhãn hiệu:  Attila Victoria, Elizabeth, Excel, Passing, Joyride, Shark…
 
Các thế hệ xe ga này đều có công nghệ phun xăng điện tử EFI tân tiến và có dung tích xi lanh từ 110 đến 170cc, đã được Tổng cục Đo lường Chất lượng đánh giá cao về chất lượng kỹ thuật.
 

{keywords}


Ông  Chen Fu Yuan - Phó Tổng giám đốc SYM tại Việt Nam, cho biết: “Công ty SYM Việt Nam quan tâm và duy trì thường xuyên công tác quản lý tiêu chuẩn đo lường chất lượng, các xe máy xuất xưởng được kiểm tra 100% theo đăng ký chất lượng hàng hóa. Chủ động và tích cực nghiên cứu, cải tiến các chi tiết, tăng cường yếu tố an toàn phù hợp với thị trường Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của mình sẽ chinh phục nhiều hơn người tiêu dùng Việt Nam cả về chất lượng và giá cả.”
 
Khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường
 
Một khách hàng sử dụng dòng xe Atila Elizabeth chia sẻ: “Tôi lựa chọn chiếc xe này vì đặc tính an toàn, không chỉ thiết kế trang nhã mà ổn định trong khi điều khiển. Khi đã đạt tốc độ ổn định, động cơ nổ êm đến mức gần như chỉ nghe tiếng gió mà thôi, ngay cả khi chạy ở tốc độ khá cao xe vẫn lướt rất êm ái, không có hiện tượng rung đầu hay rồ máy. Hi vọng sẽ còn được đón nhận nhiều dòng xe mới chất lượng của SYM.”
 
Từ những nỗ lực đó sản phẩm SYM Việt Nam đã từng bước chiếm được lòng tin người tiêu dùng Việt Nam. Đạt được Top 100 thương hiệu nổi tiếng do người tiêu dùng bình chọn. Nhiều năm liền được bình chọn "Hàng VN chất lượng cao", được giải thưởng “Rồng Vàng” về phong cách phục vụ tốt nhất, đạt giải “Quả cầu vàng” về đầu tư, kinh doanh hiệu quả tốt tại Việt Nam. SYM Việt Nam đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert cấp chứng chỉ ISO–2000 về hệ thống quản lý chất lượng.
 
SYM Việt Nam luôn duy trì, giữ vững chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và luôn thỏa mãn được nhu cầu đi lại của người tiêu dùng, nâng cao quan niệm về chất lượng cuộc sống của xã hội. SYM Việt Nam đã được biết đến như một ví dụ thành công của việc sản xuất tại nước ngoài, lượng tiêu thụ đã đạt số lượng hàng triệu chiếc.

{keywords}

Đại diện SYM cho biết, với mục đích đưa Việt Nam trở thành Trung tâm kinh doanh của khối Asean, mở rộng thị trường mới tại nước ngoài; SYM nỗ lực thông qua cơ chế phân công mua sắm quốc tế, sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, tăng cường kinh doanh thương hiệu trên khắp thế giới. SYM Việt Nam sẽ tăng cường kiểm soát giá thành, mở rộng mạng lưới, nâng cao hình tượng thương hiệu SYM, cũng cố thêm vị trí nhà sản xuất, chế tạo xe máy hàng đầu tại Việt Nam.

Tấn Tài