Với chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư cộng với các gói vay hỗ trợ từ nhà nước, ngoài khoản tiền trả trước các cặp vợ chồng trẻ sống làm việc ở Thủ đô có cơ hội mua nhà trả góp với chi phí bằng chi phí thuê nhà.

Nhu cầu căn hộ khoảng 1 tỷ đồng tăng mạnh

Theo Báo cáo của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, nhu cầu về căn hộ chung cư giá khoảng 1 tỷ đồng là rất lớn. Tại Hà Nội, theo thống kê, trong năm 2014 chỉ có hơn 10.000 căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng/căn nhưng lại có 300.000 người có nhu cầu đặt mua và con số này vẫn tiếp tục tăng mạnh trong năm 2015.

Bên cạnh đó, theo khảo sát của các sàn giao dịch BĐS, 70% số người tham gia khảo sát có nhu cầu mua nhà khoảng 1 tỷ. Đại đa số họ là giới trí thức, cán bộ viên chức nhà nước, nhân viên văn phòng, những người ngoại tỉnh đang sinh sống, lập nghiệp tại Hà Nội có nguồn tài chính tích lũy chưa nhiều.

Chị Hương, một khách hàng đang thuê nhà tại quận Thanh Xuân chia sẻ. “Mỗi tháng hai vợ chồng tôi có thu nhập khoảng từ 10 - 15 triệu đồng, trong đó tiền thuê nhà đã mất đến 4 triệu đồng. Nhà đi thuê nên rất bất tiện, có muốn nâng cấp và sửa chữa cũng khó chưa kể đến việc chủ nhà thường xuyên đòi tăng tiền nhà và phí dịch vụ”.

{keywords}

Rất nhiều người đang phải sinh sống trong những căn nhà trọ như thế này. (Ảnh minh họa)

Thực tế cho thấy, rất nhiều người đang phải sống trong cảnh thuê nhà chật chội, thiếu không gian sinh hoạt và an ninh thường không được đảm bảo. Mặc dù mỗi tháng, họ phải chi trả từ 4 - 5 triệu, tính ra mỗi năm số tiền thuê nhà chiếm khoảng 1/4 thậm chí 1/3 tổng thu nhập của cả gia đình. Đây là một thực tế rất nhiều gia đình đang thuê nhà gặp phải.

Và lúc này, nhu cầu được sở hữu một căn hộ với chi phí ban đầu thấp, tiến độ thanh toán linh hoạt và được trả góp dần hàng tháng là mong ước của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người đang thuê nhà Hà Nội.

Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ

Thấu hiểu mong ước của khách hàng về nơi an cư chất lượng với mức giá trung bình, chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư & xây dựng Xuân Mai phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt ưu đãi với mức chi phí ban đầu chỉ từ 150 triệu đồng cho khách hàng mua nhà tại Xuan Mai Spark Tower.

Khách hàng có thể lựa chọn gói vay 30.000 tỷ hoặc gói vay thương mại lãi suất thấp. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên có nhu cầu vay vốn tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, với chính sách giải ngân song song, khách hàng có thể vay tới 75% giá trị căn hộ. Những căn hộ có giá trị trên dưới 1 tỉ đồng, số tiền trả góp dao động trong khoảng 4 - 5 triệu đồng/ tháng, tính ra cũng chỉ xấp xỉ bằng tiền thuê nhà hàng tháng. Đây được xem là “giải pháp vàng” cho những người có thu nhập ổn định đang thuê nhà Hà Nội.

{keywords}

Xuan Mai Spark Tower - Giải pháp cho người đang đi thuê nhà ở Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, Xuan Mai Sparks Tower được xây dựng trên diện tích 17.592m2, dự án gồm 3 toàn tháp A, B,C cao 25 tầng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 49- 90m2, từ 2-3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo. Tất cả các căn hộ đều sử dụng trang thiết bị nội thất cao cấp: Toto, Misubishi, gạch ceramic, gỗ công nghiệp… đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cư dân.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng và tiến độ công trình, chủ đầu từ còn chú trọng đến việc xây dựng cảnh quan và môi trường sống xung quanh dự án. Một khuôn viên xanh đã hiện hữu cùng các đường dạo bộ xung quanh dự án sẽ là nơi thư giãn thanh bình, vui chơi của trẻ nhỏ. Đặc biệt, trong chiến lược quy hoạch phát triển thủ đô về phía Tây của thành phố trong tương lai, chắc chắn Xuan Mai Sparks Tower sẽ là khu chung cư chất lượng cao được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Worldstar Land

Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0912 202 623

Anh Vũ