Là một dự án cung cấp sản phẩm biệt thự, nhà vườn, chung cư giữa quận Hai Bà Trưng, Green Pearl đã đánh trúng tâm lý muốn mua nhà gắn liền với đất vốn ăn sâu vào đại đa số khách hàng. 

Giải ‘cơn khát’ nhà gắn liền với đất nội đô

Trong giai đoạn này không khó để tìm mua một căn hộ chung cư với mức giá từ bình dân đến cao cấp tại khu vực nội đô thành phố Hà Nội. Thế nhưng điều này lại hoàn toàn ngược lại với sản phẩm biệt thự, liền kề, nhà phố khi số lượng dự án có những sản phẩm này rất hạn chế. Bởi vậy, khi thị trường xuất hiện dự án có biệt thự, liền kề trong khu vực nội đô, ngay lập tức, nó trở thành nam châm thu hút khách hàng. Điển hình có thể kể đến dự án Green Pearl.

{keywords}

Phối cảnh nhà phố thương mại dự án Green Pearl – 378 Minh Khai

Cô Mai, một khách hàng tìm hiểu sản phẩm liền kề Green Pearl chia sẻ: “Green Pearl hơn hẳn các dự án khác bởi môi trường sống trong lành, hướng tới cộng đồng với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích được tập trung kiến tạo cảnh quan cây xanh. Ngoài vị trí thuộc khu vực trung tâm chính trị, kinh tế, giải trí, dễ dàng kết nối với các trường học, bệnh viện lớn của thành phố, dự án còn có hệ thống tiện ích đô thị đồng bộ, đầy đủ và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi của gia đình cô.”

Cũng là khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm liền kề, anh Việt lại có lý do khác: “Điều mà những nhà kinh doanh như tôi nhìn thấy ở nhà liền kề Green Pearl là khả năng gia tăng giá trị trong tương lai. Bởi tại đây, không chỉ sở hữu vị trí “vàng”, dự án còn được Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết phát triển không gian sống xanh và hệ thông tiện ích chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, thiết kế nhà liền kề tại đây hoàn hảo cho cả mục đích an cư và lạc nghiệp.”

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu nhà gắn liền với đất của một bộ phận không nhỏ khách hàng, chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức đã chia làm 2 giai đoạn phát triển dự án: giai đoạn 1 xây dựng khu biệt thự, liền kề sân vườn, giai đoạn 2 là chung cư.  Đến nay, hướng phát triển này đã được chứng minh là chiến lược thành công khi Green Pearl hiện là dự án có biệt thự, liền kề hiếm hoi tọa lạc trong khu vực nội đô thành phố. 

Quý IV/2016 bàn giao thô

Tọa lạc tại số 378 Minh Khai, p. Vĩnh Tuy, q. Hai Bà Trưng - Khu vực trung tâm thương mại, hành chính phát triển năng động nhất phía Nam Hà Nội, bởi vậy dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại của khu vực, đặc biệt là những tuyến đường trọng điểm, nhộn nhịp, dễ dàng kết nối với trung tâm chính trị, kinh tế, giải trí, sân bay, trường học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

{keywords}

Cụ thể, Từ Green Pearl chỉ mất 10 phút để tới trung tâm hành chính của quận, chỉ trong bán kính 4km tính từ dự án có thể di chuyển tới trung tâm thành phố và các trung tâm thương mại, vui chơi - giải trí lớn nhất của thành phố. Dự án nằm ngay cạnh khu đô thị Times City, gần trường đại học Kinh doanh và Công Nghệ, bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai, …

Green Pearl bao gồm 61 căn biệt thự và nhà phố được xây dựng trên diện tích 12.928,5 m2, với hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, camera an ninh bảo vệ 24/24, có tường rào bảo vệ tạo môi trường sống an toàn cho cư dân. Mỗi lô đất có diện tích từ 70,9 m2 - 324,8 m2, được thiết kế 3 tầng 1 tum, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. 

Diện tích nhà phố và biệt thự đủ lớn để gia chủ có thể thiết kế riêng phòng tập gym, bể bơi hay spa ngay trong ngôi nhà của mình. Điểm nổi bật của các căn biệt thự là nằm trong khu đô thị sầm uất  nhưng lại như một khu phố thanh bình với con đường rợp bóng cây xanh mát. 

Biệt thự và nhà phố Green Pearl được thiết kế hiện đại, tôn trọng tính độc lập, riêng tư của mỗi gia đình, nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối, kiến trúc hài hòa trong tổng thể Dự án. Green Pearl cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống đường dạo bộ, công viên cây xanh, cảnh quan thiên nhiên và có mật độ xây dựng chỉ chiếm 37% diện tích. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu khu trung tâm thương mại, bể bơi, vườn thượng uyển đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí cho cư dân. 

Sau thời gian thi công khẩn trương, hiện tại dự án đã triển khai xây dựng xong phần hạ tầng và dự kiến đến quý IV/2016 bàn giao nhà xây thô, hoàn thiện mặt ngoài cho khách hàng. Những mốc quan trọng trong tiến trình phát triển Dự án mà Chủ đầu tư đã thực hiện là những bằng chứng tin cậy nhất để khách hàng tin tưởng lựa chọn dự án này. 

Liên hệ

Công ty CP Phát triển Nhà Phong Phú - Deawon - Thủ Đức

Địa chỉ: Số 378 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

VPGD: Tầng 3, Số 2 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.phongphuland.vn

Hotline: 0965 93 9669/0962 31 9669

Thúy Ngà