Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 19h ngày 25/11/2020, đây là năm thứ 7 chương trình được tổ chức. Trải qua quy trình xét duyệt dựa trên các tiêu chí khắt khe, các doanh nghiệp đạt danh hiệu là những thương hiệu đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam, có sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ chất lượng, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

{keywords}
124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2020

Nổi tiếng với những thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch… Habeco - doanh nghiệp lớn ngành đồ uống tại Việt Nam, là đơn vị tích cực trong công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Với các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia gồm: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong, thương hiệu Bia Hà Nội và Trúc Bạch đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

{keywords}
 Ông Ngô Quế Lâm - Tổng Giám đốc Habeco nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020

Định hướng phát triển những năm tới, Habeco xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

Theo đại diện Habeco, với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, doanh nghiệp không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội chất lượng, mạnh mẽ bước vào “sân chơi” đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Với danh hiệu Thương hiệu quốc gia, Habeco sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

{keywords}
 Bia Hà Nội ra mắt bao bì mới cùng chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết” chào đón xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp chào xuân Tân Sửu năm 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết”, Habeco tung ra thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống.

Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu qua nhiều năm, Bia Hà Nội không ngừng đổi mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng - những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội.

Doãn Phong