Trên một số trang mạng xã hội, trang web bán hàng trực tuyến đang “bày bán” loại hoa hồng “lạ”, “độc” làm từ... quần chíp.

Thoạt nhìn bên ngoài tưởng một bông hồng đỏ thắm nhưng đến khi mở những cánh hoa hồng ra mới phát hiện bông hoa hồng này là một chiếc quần chíp được làm bằng chất liệu tơ tằm, được cuộn khéo léo.

Dưới mỗi bông hoa được làm như thật là đài hoa xanh, cành và lá. Nhiều chị em lần đầu tiếp xúc với món quà “độc lạ” này dễ bị “đánh lừa” là hoa làm thủ công bằng vải.

Với giá không quá đắt 60.000 đồng/bông hoa, món quà đặc biệt này hiện đang trong tình trạng “cháy” hàng dịp 8.3.

{keywords}

Hoa hồng quần chip được thiết kế “sang, chảnh”, “ngụy trang” trong bông hoa hồng đỏ

Theo chị Trần Trang, tư vấn viên một trang web bán hàng trực tuyến: “Món quà tặng độc, lạ được khách mua nhiều từ ngày mùng 6.3. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, nếu mua hơn 10 bông sẽ được giảm giá. Đến chiều ngày 7.3, hoa hồng quần chíp tại cửa hàng đã bán hết. Trong khi đó, vẫn còn nhiều khách hàng gọi điện đặt hàng không mua được sản phẩm tỏ ra tiếc nuối”.

Là cặp vợ chồng trẻ đang trong thời kỳ say đắm, anh Nguyễn Bình (Hà Nội) thường thích tặng vợ những món quà ngọt ngào, sexy. Mùng 8.3 lần này, thấy trên thị trường có loại hàng lạ “hoa hồng quần chíp”, anh đã tìm hiểu và mua tặng vợ một “bó” 5 bông màu sắc khác nhau. Vợ anh tỏ ra khá thích thú.

Tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng với món quà tặng “sốc”, “độc” này. Nhận được 5 bông hồng đỏ thắm từ bạn trai mới quen, Nguyễn Thùy Trang (sinh viên 3, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) đi từ ngỡ ngàng đến bàng hoàng: “Lúc đầu gặp mặt thấy bạn trai cầm bó hoa rực rỡ, mình vui mừng, hạnh phúc lắm. Nhưng khi anh ấy tủm tỉm, ý nhị gợi ý rằng đó là món quà sẽ “thay anh chăm sóc em”, rồi lại biết là “quần chíp” thì em thực sự tái mặt. Không biết sau 8.3, em có nên gặp lại bạn ấy không”.

(Theo VTC)