Với bia Huda - người tiêu dùng Việt Nam được thưởng thức một sản phẩm đại diện cho tinh hoa của công nghệ làm bia, với những nguyên liệu tinh tuyển cũng như tay nghề và niềm đam mê không giới hạn của những người thợ sản xuất.
Sản xuất bia là một quy trình rất phức tạp, đòi hỏi nhiều yếu tố từ nguyên liệu tuyển chọn, sự cẩn thận và tâm huyết của những người làm bia, đặc biệt quan trọng là công nghệ sản xuất bia hoàn hảo để mang đến hương vị bia đậm đà, thơm ngon, dễ uống. Đứng sau mỗi sản phẩm bia tuyệt hảo là một công nghệ sản xuất bia tỉ mỉ và phức tạp.
Bia Huda được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển như Mạch nha (Malt) từ Đức, hoa bia Halletauer từ vùng Bavaria - Đức, cùng với men Saccharomyces Carlsbergenesis được nuôi cấy và nhân giống ở phòng thí nghiệm Carlsberg tại thủ đô Copehaghen (Đan Mạch) cùng quy trình sản xuất khắt khe và tiên tiến nhất của tập đoàn có gần 170 năm phát triển - Calsberg. Vào năm 2013, bia Huda Gold trở thành thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên giành huy chương bạc tại một trong những cuộc thi về bia - rượu - đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín nhất trên thế giới - Giải vô địch Bia thế giới (World Beer Championship) với nhận xét ngắn gọn mà rất tự hào “đáng để thưởng thức”.
Ngoài ra, Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) đặt tại vương quốc Bỉ - một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm chứng hương vị và chất lượng, đã trao giải thưởng “Chất lượng vượt trội” cho dòng sản phẩm Huda Gold trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, một điều rất hiếm thấy tại giải thưởng này, ngay cả với những thương hiệu quốc tế. Điều này đủ minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo không đổi của bia Huda Gold.
Là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng các sản phẩm bia Huda đã mang theo tinh hoa của công nghệ sản xuất bia nổi tiếng thế giới của Tập đoàn Carlsberg để trở thành dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu, được người miền Trung lựa chọn, yêu mến, gắn bó trong nhiều năm qua. Theo một khảo sát của 2 công ty nghiên cứu thị trường quốc tế là Ipsos (Pháp) và Nielsen (Hoa Kỳ) được thực hiện tháng 5/2015 vừa qua tại Việt Nam, 84% người miền Trung yêu thích vị bia của Huda Gold. Đó là một sự đánh giá khách quan và quý giá của khách hàng trong việc khẳng định một lần nữa uy tín và chất lượng của sản phẩm bia Huda Gold đối với người tiêu dùng miền Trung.
Trong tương lai, nhãn hiệu bia Huda hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những ly bia với hương vị tuyệt hảo nhất, để luôn là người bạn đồng hành thân thiết của miền Trung, chân thành gắn kết như sứ mệnh không đổi mà Huda đã thực hiện trong suốt ¼ thế kỷ qua.
Tấn Tài