Đất nền vùng ven TP.HCM đang trở nên rất sôi động khi nhiều dự án được chủ đầu tư đồng loạt tung ra thị trường. Tuy nhiên, giờ đây các khách hàng chỉ lựa chọn giao dịch những dự án có đầy đủ pháp lý, được cấp sổ đỏ riêng.

{keywords}

Phối cảnh cổng chào khu đô thị Airlink City

Cẩn trọng pháp lý

Trong cơn sốt bất động sản trước đây, do lao theo thị trường, nhiều nhà đầu tư cá nhân đã phải “ôm hận” khi trót bỏ tiền đầu tư vào các dự án chưa hoàn thiện đầy đủ pháp lý. Do vậy, khi cần bán lại, thanh khoản của các dự án này rất thấp mà muốn xây nhà ở cũng gặp không ít khó khăn.

Chính vì vậy, hiện nay dù đất nền đang là sản phẩm “ăn khách”, thu hút dòng tiền lớn đổ vào đầu tư nhưng không phải dự án nào cũng có thể chinh phục được khách hàng.

Anh Hoàng Đình (TP.HCM) cho biết cho biết giai đoạn 2008-2010 anh đầu tư thành công khá nhiều dự án ở khu vực Nhơn Trạch (Đồng Nai). Khi thị trường lên cơn sốt, anh liều mua luôn cả một số sản phẩm có vị trí đẹp, ngay khu dân cư đông đúc nhưng tình trạng pháp lý còn khá sơ sài. Đến khi thị trường đi xuống, thanh khoản khó khăn, anh định xây nhà cho thuê nhưng “vướng” pháp lý nên để mãi đến nay.

Từ kinh nghiệm của mình, anh Hoàng Đình chia sẻ: “Đất nền vùng ven như Long Thành, Biên Hòa… đang rất tiềm năng do hạ tầng phát triển mạnh, kết nối ngày càng thuận lợi hơn với TP.HCM. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên thận trọng, thẩm định kỹ lưỡng trước khi quyết định ‘xuống tiền’. Không chỉ quan tâm vị trí, giá bán, hạ tầng mà các yếu tố như pháp lý cũng cần đặc biệt xem xét kỹ để tránh thua thiệt về sau”.

Cơ hội tốt từ Airlink City

Thực tế thị trường bất động sản vùng ven thời gian vừa qua cũng cho thấy, các dự án pháp lý hoàn thiện, tách sổ đỏ từng nền có tính thanh khoản cao tốt và được các nhà đầu tư thứ cấp bán lại với giá cao hơn so với các sản phẩm khác. Khu đô thị Airlink City là một minh chứng điển hình.

{keywords}

Phối cảnh trung tâm thương mại 2.000 m2 của khu đô thị Airlink City

Airlink City do Công ty TNHH Đầu tư phát triển bất động sản và Đo đạc xây dựng Ngân Hà làm chủ đầu tư có quy mô 5,7 héc ta tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 51, thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án này cung cấp cho thị trường 250 nền đất diện tích 100-120 m2, giá bán từ 390 triệu đồng/nền. Tuy mới giới thiệu ra thị trường vài tuần nhưng đến nay dự án đã có cả trăm sản phẩm được khách hàng đặt chỗ trước.

Theo tìm hiểu, Airlink City được quy hoạch và đầu tư bài bản với đích ngắm là trở thành đô thị thương mại - dịch vụ trọng điểm của khu vực. Nội khu dự án bao gồm nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại rộng 2.000m2, trường mẫu giáo rộng 3.200m2, sáu công viên cây xanh đan xen giữa các dãy nhà, hệ thống điện - nước âm, hệ thống thông tin liên lạc, đường trải nội bộ nhựa rộng 9-20 mét…

Bên cạnh đó, dự án này còn có lợi thế rất lớn khi nằm ngay cổng vào sân bay quốc tế Long Thành và kết nối thuận lợi với tất cả các trung tâm phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam qua các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 51, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành… Trong tương lai, khu vực dự án tọa lạc còn có thêm đường sắt đô thị TP.HCM - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường Vành đai 3 TP.HCM…

{keywords}

Trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế rộng 3.200 m2

Đặc biệt, điểm cộng giúp Airlink City chinh phục khách hàng là dự án được tách sổ đỏ từng nền, vừa đảm bảo pháp lý, vừa không ép tiến độ xây dựng nhà. Cùng với đó, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, hai đơn vị phân phối là Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land và Công ty Bất động sản Vừa Tầm Tay đã phối hợp với năm ngân hàng hàng đầu gồm ACB, Eximbank, Agribank, Vietinbank, MB cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi.

Như vậy, không chỉ các nhà đầu tư cá nhân mà công nhân, viên chức, người lao động với mức thu nhập khiêm tốn vẫn có thể tự tin mua cho mình một nền đất làm “của để dành”.

Đại diện nhà phân phối Asia Land chia sẻ: “Chúng tôi đã thẩm định rất kỹ lưỡng trước khi giới thiệu dự án Airlink City nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đầu tư vừa an toàn vừa giàu tiềm năng tìm kiếm lợi nhuận.

Giá đất dự án tại các khu vực của TP.HCM chỉ cách Long Thành một cây cầu hiện đang giao dịch ở mức 1,5 - 2 tỉ đồng/nền trong khi Airlink City chỉ từ 390 triệu đồng/nền.Vài năm tới, khi các công trình hạ tầng kết nối thông suốt thì chắc chắn giá trị của Ailink City sẽ gia tăng gấp nhiều lần”.

Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land

1 Phan Huy Chú, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0935.218.318

Website: www.airlinkcity.com

Vũ Minh