Trong giai đoạn thị trường khủng hoảng do ảnh hưởng dịch bệnh, các doanh nghiệp có hai kịch bản: một là tạm dừng các hoạt động quảng cáo, sử dụng ngân sách một cách tối ưu; hai là lựa chọn giải pháp quảng cáo ưu tiên tiếp thị dựa trên hiệu suất với hiệu quả dễ dàng được theo dõi.

Nắm rõ nhu cầu này, Công ty TNHH MGID Việt Nam mang đến cho doanh nghiệp nền tảng quảng cáo trung gian MGID, sử dụng dữ liệu để phân tích bối cảnh và hành vi của người dùng, từ đó chỉ ra cách tăng giá trị cho các trải nghiệm trực tuyến.

MGID là nền tảng quảng cáo trung gian kết nối doanh nghiệp với các website hoặc blog của nhà xuất bản thuộc mạng lưới đối tác. Đơn vị có vai trò như cầu nối mang lại lợi ích cho các bên. Cụ thể, thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được truyền tải hợp lý, với tiêu đề và nội dung tự nhiên như những tin tức, giúp khách hàng dễ dàng đón nhận.

{keywords}
Quảng cáo tự nhiên của MGID hiển thị thu hút và không làm phiền người đọc

Đại diện MGID cho biết: “Quảng cáo thành công bắt đầu với việc các nhãn hàng đặt lợi ích sản phẩm lên hàng đầu. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy mệt mỏi và không còn bị thu hút bởi những quảng cáo gây chú ý và phóng đại. Ngày nay, khách hàng sẽ dễ có thiện cảm và phản hồi tích cực với các nội dung chân thực, mang lại thông tin chính đáng và sản phẩm chất lượng”.

Đặc biệt, nền tảng này còn giúp nhà xuất bản lưu giữ độc giả và tăng doanh thu từ lưu lượng truy cập; tăng hiệu suất lẫn nhận diện thương hiệu bằng cách kết nối nhà xuất bản với các doanh nghiệp có nhu cầu đặt quảng cáo một cách chính xác, đúng thời điểm, nội dung phù hợp. Với độc giả, quảng cáo sẽ hiển thị một cách tự nhiên, không làm phiền.

{keywords}
Giải pháp MGID được công nhận tại Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương

Đại diện doanh nghiệp cho biết thêm, bên cạnh nền tảng quảng cáo trung gian MGID, công ty còn triển khai giải pháp Contextual Intelligence với lợi thế sử dụng các thuật toán AI để đánh giá tính cảm xúc của các bài đăng đối với chuyên mục cụ thể. Sau đó, giải pháp này sẽ xác định và gắn nhãn nội dung dựa trên quy định phân loại nội dung của MGID.

Ngoài ra, Contextual Intelligence của MGID còn cho phép các nhãn hàng tiếp cận người tiêu dùng bằng cách phân phối quảng cáo phù hợp với nội dung trên website. Điều này mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và cải thiện hiệu suất chiến dịch.

“Đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với nội dung trang web là điều kiện tiên quyết. MGID sẵn sàng tuỳ chỉnh các giải pháp của mình để đáp ứng yêu cầu của nhà xuất bản và tạo ra các biện pháp kiểm soát chi tiết đối với nội dung không mong muốn”, đại diện MGID chia sẻ.

Lệ Thanh