Còn hơn một tháng nữa mới bắt đầu bước vào năm học 2018-2019 nhưng các nhà sách, cửa hàng và các kênh thương mại điện tử đã đưa ra hàng ngàn ưu đãi mới cho phụ huynh và các em học sinh.
Cũng như mọi năm, việc mua sắm dụng cụ học tập cho bé là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Năm 2018, thị trường văn phòng phẩm trở nên sôi động hơn với các đổi mới cả về hình thức lẫn chất lượng. Sự cải tiến này ra đời nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng: vừa phải tiện lợi, phù hợp với học sinh, đảm bảo các quy định về an toàn đồng thời phải có thiết kế bắt mắt gợi nhiều cảm hứng học tập.
Anh Duy Nhật, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết: “Dụng cụ học tập cũng như người bạn đồng hành cùng con nên phải lựa chọn kỹ lưỡng. Tôi khá hài lòng với chất lượng sản phẩm năm nay, và cũng như thường lệ hầu hết các dụng cụ chúng tôi chọn là của Thiên Long.”. Đồng quan điểm đó, chị Thiên Thanh, ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM cũng gắn bó với sản phẩm “made in Viet Nam” từ nhãn hiệu Thiên Long do “giá cả ổn định, tính năng và hình thức đều tốt, quan trọng là không lo độc hại khi sử dụng!”.
Có thể thấy chỗ đứng thương hiệu trong lòng người sử dụng, đặc biệt là phân khúc sản phẩm cho trẻ em phụ thuộc rất nhiều vào tính an toàn. Thiên Long là cái tên được nhiều ông bố bà mẹ tin dùng nhờ đạt được những tiêu chuẩn an toàn của hệ thống tiêu chuẩn về đồ chơi của châu Âu: EN 71/3, EN 71/9 và Mỹ ASTM-D4236.
Mùa tựu trường 2018, Thiên Long còn chứng tỏ khả năng nắm bắt thị hiếu nhanh nhạy khi tung ra bộ sản phẩm Điểm 10 gồm những dụng cụ học tập cải tiến, bao gồm: balo hạn chế gù lưng với phần dây đai thiết kế phân tán lực hay tập vở có giấy định lượng cao chống rách, lem mực; bút gel có đầu bút 2 viên bi giúp nét chữ mượt hơn. Bộ sản phẩm còn có compa, chuốt chì, thước kẻ...
Bộ sản phẩm phục vụ mùa tựu trường cho các em học sinh được giới thiệu rộng rãi tại hơn 60.000 điểm bán hàng là các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán văn phòng phẩm… trên toàn quốc và tại trang web www.flexoffice.com |
Hòa chung với không khí mua sắm nhộn nhịp, những ca khúc về mùa tựu trường cũng được giới thiệu càng làm cảm xúc đầu năm học mới thêm hồ hởi. Đặc biệt MV Cùng vui tựu trường - Sẵn sàng học tốt đã khiến các bạn học sinh và ngay cả phụ huynh thích thú vì sự vui tươi và mới lạ! Đây cũng là một tác phẩm từ nhãn hàng Điểm 10 Thiên Long, mang thông điệp “Sẵn sàng học tốt”, truyền thêm nhiều cảm hứng cho các bạn nhỏ.
Cùng vui tựu trường - Sẵn sàng học tốt được phổ lời mới dựa trên ca khúc Bống Bống Bang Bang vui nhộn, cộng với ca từ mới mẻ và ý nghĩa, MV ngay lập tức chiếm được cảm tình của khán giả. “Trình làng” chỉ hơn 1 tuần, MV đã chạm mốc 1,6 triệu lượt xem! |
Trên các trang mạng xã hội, nhiều bà mẹ đã bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho MV và sự tâm huyết của nhãn hàng Điểm 10 Thiên Long. MV chính là bí quyết giúp các mẹ “lên dây cót” tinh thần cho con, tiếp thêm động lực để con bước vào năm học mới thành công.
Vũ Minh