Theo thỏa thuận, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng 2 giải pháp chính gồm: “Ứng dụng các dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin” và “Nhóm giải pháp cho khu đô thị thông minh”.

Cụ thể, NovaGroup và các đơn vị thành viên ưu tiên lựa chọn sử dụng các giải pháp do Viettel phát triển như: dịch vụ hạ tầng viễn thông, an toàn thông tin, hệ thống giám sát an ninh và cảnh báo; các giải pháp về hỗ trợ quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng đa kênh, quản lý thương hiệu, thanh toán trực tuyến…

Viettel sẽ giới thiệu cho nhân viên cũng như khách hàng, các đối tác của đơn vị về các chương trình, chính sách ưu đãi sản phẩm, chính sách hợp tác kinh doanh sản phẩm BĐS và các dịch vụ khác do NovaGroup cung cấp. Đồng thời, Viettel ưu tiên sử dụng sản phẩm của NovaGroup vào chính sách phúc lợi, quỹ phúc lợi cho nhân viên của Viettel và cùng thúc đẩy quảng bá thương hiệu của cả 2 tập đoàn.

{keywords}
Đại diện NovaGroup và Viettel ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Phát biểu tại lễ kí kết, bà Hoàng Thu Châu - Tổng Giám đốc NovaGroup nhấn mạnh, tập đoàn luôn coi trọng các giải pháp chuyển đổi số bởi đó là xu hướng tất yếu của tương lai. Theo bà Châu, chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng, đồng thời giúp ban lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời.

“Với sự hợp tác của hai bên, tôi tin tưởng rằng, công cuộc chuyển đổi số của NovaGroup sẽ nhanh chóng hoàn thiện, mở rộng thị trường thế giới; cũng như góp phần mang lại thành công hơn nữa cho 2 tập đoàn, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai”, bà Châu cho hay.

{keywords}
Lãnh đạo 2 tập đoàn tin tưởng vào sự hợp tác trong công cuộc chuyển đổi số

Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel khẳng định, Viettel và NovaGroup đều mang trong mình khát vọng vươn ra biển lớn, định hình giá trị thương hiệu Việt, bên cạnh đó 2 Tập đoàn đều có triết lý kinh doanh gắn liền với đem những giá trị tốt đẹp cho người Việt. “Có thể xem đây là một sự hợp tác có tính chiến lược cao và đem lại nhiều cơ hội hơn nữa, khi NovaGroup không chỉ đồng hành với Viettel tại Việt Nam, mà còn có thể đồng hành trên các quốc gia mà Viettel đã đầu tư trên toàn cầu”.

Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup hoạt động trong các lĩnh vực: BĐS, thương mại dịch vụ, nông nghiệp và hàng tiêu dùng; với 3 trụ cột là: Novaland Group, Nova Service Group và Nova Consumer Group.

Đại diện NovaGroup thông tin, đến nay, tập đoàn đã và đang đầu tư, phát triển khoảng 50 dự án nhà ở và BĐS du lịch, với hơn 60.000 sản phẩm, cùng hàng trăm tiện ích du lịch - giải trí - văn hóa - giáo dục - chăm sóc sức khỏe đang xây dựng.

Ngọc Minh