TPBank đang dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ và có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong sản phẩm cho vay mua xe ô tô khi chiếm hơn 15% thị phần dư nợ cho vay sản phẩm này, mức tăng doanh số đạt hơn 21%/năm.

Với thành tích vượt trội, TPBank đã được Tạp chí uy tín The Asian Banker lựa chọn là ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Ngân hàng có Sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam” - “Best Auto Loan Product in Vietnam” năm 2017. Lễ trao giải diễn ra vào tối 12/1 trong sự kiện “The Asian Banker Vietnam Country Awards 2017” tổ chức tại Hà Nội, với sự chứng kiến của đông đảo các đại diện lãnh đạo ngân hàng và doanh nghiệp lớn của Việt Nam.

{keywords}

Đại diện TPBank nhận giải thưởng Best Auto Loan Product in Vietnam do The Asian Banker trao tặng

Năm qua được ghi nhận là một năm thành công của TPBank với các chỉ số tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt mảng bán lẻ. Trong đó, sản phẩm cho vay mua ô tô của TPBank luôn giữ vị trí dẫn đầu thị trường bởi các gói vay mua ô tô linh loạt, lãi suất cạnh tranh. Không chỉ thế, TPBank còn có nhiều chương trình tiếp cận khách hàng hiệu quả, đặc biệt là các hoạt động hợp tác với các đại lý xe và các hãng xe lớn để đưa ra các dịch vụ chất lượng chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp được các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, các đại lý xe đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn đồng hành.

Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Ngân hàng Cá nhân của TPBank - ông Đinh Văn Chiến cho biết: "Giá trị của TPBank được làm nên bởi những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng, những gói vay mua ô tô của TPBank đưa ra có lãi suất cạnh tranh, thời gian linh hoạt và đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Giải thưởng của The Asian Banker là sự công nhận cho những nỗ lực và thành công của TPBank trong sản phẩm vay mua ô tô".

Hiện tại, khi tiếp cận các sản phẩm vay mua ô tô từ TPBank, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dòng xe, nhiều phân khúc khác nhau. Ngoài ra, TPBank còn kí kết độc quyền với một số đối tác, đem lại nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng trong từng thương hiệu xe nhất định.

Sau khi tái cơ cấu từ năm 2012, TPBank đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức trong nước và quốc tế. Mới đây, TPBank được Moody's xếp hạng tín nhiệm B2, mức cao nhất dành cho các ngân hàng TMCP tại Việt Nam, TPBank cũng được tổ chức thẻ quốc tế Visa trao giải thưởng Ngân hàng có Doanh số chi tiêu trung bình thẻ Visa Debit cao nhất trong năm 2016.

The Asian Banker được thành lập năm 1996, có trụ sở tại Singapore, đây là một trong những tổ chức hàng đầu về việc đưa ra những phân tích, tư vấn chiến lược, tổ chức sự kiện, đào tạo trong lĩnh vực tài chính tại thị trường châu Á.

Hàng năm, The Asian Banker trao những giải thưởng khác nhau trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nhằm tôn vinh những tổ chức có thành tích xuất sắc trên thế giới. Nhờ quy trình đánh giá nghiêm túc, độc lập và minh bạch được thực hiện từ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, giải thưởng của The Asian Banker đã tạo được uy tín của mình.

Ngọc Minh