Ảnh thanh niên đầu trọc ở Hà Nội chạy siêu xe máy như phi thuyền và người đàn ông biến 2 xe tay ga thành ô tô là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Chạy siêu xe máy như phi thuyền không mũ bảo hiểm ở Hà Nội

Không ngầu như mẫu xe trong phim Tron: Legacy hay Batman song chiếc xe máy như phi thuyền với ống bô to và dài, hai gương chiếu hậu và cốp đựng đồ bự này cũng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

{keywords}

Xe trông rất hầm hồ và bắt mắt nhưng hành vi không đội mũ bảo hiểm của thanh niên trong ảnh bị một số người lên án.

“Đi siêu xe tiếc chi cái mũ bảo hiểm. Đội vô có phải đẹp cả người lẫn xe không?”, Xe hầm hố mà ý thức an toàn giao thông chán quá";... Đó là bình luận của dân mạng về ảnh trên.

Biến 2 xe tay ga thành ô tô

Một người đàn ông tự chế nên chiếc ô tô có 1-0-2 bằng cách hàn và gắn hai chiếc xe tay ga lại với nhau qua một khung thép. Ở giữa lắp thêm ghế ngồi và tay lái, còn phía trên có tấm bạt che nắng, che mưa.

{keywords}

Ý tưởng sáng tạo của người đàn ông trên được nhiều người ca ngợi. Song, một số người vẫn e ngại về độ an toàn của chiếc ô tô tự chế này.

Ban đầu, có ý kiến cho rằng người đàn ông biến 2 xe tay ga thành ô tô sống ở Việt Nam. Tuy nhiên theo tìm hiểu của người viết thì ông ta sống tại thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

(Theo Motthegioi)