Được phân phối tại 35 quốc gia Châu Âu và 72 quốc gia trên thế giới, Doppelherz tiếp tục ghi điểm tại Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm.

Khẳng định chất lượng

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma - CHLB Đức. Đến nay Doppelherzđã có hơn 800 sản phẩm, bao gồm cả dược và thực phẩm chức năng, được phân phối tại 35 quốc gia ở châu Âu và tại 72 quốc gia trên thế giới.


{keywords}

Bản đồ phân phối sản phẩm của Doppelherz trên toàn thế giới

Theo thống kê của Nielsen Market Track, tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm về dòng sản phẩm cung cấp, bổ sung vitamin và khoáng chất.

Điều gì đã làm nên chất lượng của các sản phẩm Doppeherz?

Nguyên liệu sản xuất

Hầu hết các nguyên liệu của Doppelherzđều chiết xuất từ thảo dược. Hãng kiểm soát nghiêm ngặt nguồn gốc nguyên liệu, đưa ra yêu cầu khắt khe với các nhà cung ứng về vùng đất trồng dược liệu, về điều kiện tuổi của dược liệu, về điều kiện chăm sóc. Vùng đất trồng dược liệu phải đảm bảo không có chứa chất độc hại, không có yếu tố ô nhiễm. Trong suốt quá trinh sinh trưởng và bảo quản của dược liệu, các hoạt chất có hại cho sức khỏe, đặc biệt thuốc trừ sâu, bị nghiêm cấm tuyệt đối.

Các lô nguyên liệu thô trước khi được đưa vào xử lý tại các nhà máy đều được đóng gói hoàn chỉnh và phải trải qua quá trình kiểm tra tại phòng thí nghiệm của tập đoàn, chỉ khi đảm bảo đạt tiêu chuẩn tinh khiết cao nhất, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe con người, mới được đưa vào sản xuất.

Công thức bào chế, kết hợp

Tập đoàn Queisser Pharma có truyền thống kinh nghiệm hơn 100 năm. Công thức các sản phẩm Doppelherzđều dựa trên cơ sở là các công trình nghiên cứu khoa học đã được thế giới thừa nhận.


{keywords}

Một góc phòng thí nghiệm của Doppelherz

Trên cơ sở liên tục cập nhật các tri thức khoa học, các công thức bào chế của sản phẩm cũng liên tục được cải tiến, nhằm hướng tới những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đem lại lợi ích cho người dùng.

Dây chuyền sản xuất

Hãng Doppelherzhiện đã có 6 nhà máy. Toàn bộ dây chuyền của các nhà máy đều được tự động hóa, khép kín, từ khâu chiết tách, phối hợp nguyên liệu, cho đến khâu đóng gói, bao bì, kiểm tra chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm đều được tự động hóa hoàn toàn. Sản phẩm của Doppelherz luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo tính đồng nhất vì lợi ích của người tiêu dùng.

Được tin dùng ở Việt Nam

Doppelherz phân phối chính thức tại Việt Nam từ năm 2013. Đây là một hoạt đông nằm trong khuôn khổ hợp tác về y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức.

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Doppelherz đã trở thành một trong những thương hiệu nhậnđược sự tín nhiệm cao của các dược sĩ, chủ Nhà thuốc.

{keywords}

D.S: Hoàng Thị Ngọc (Nhà thuốc Ngọc Đông Số 18, ngõ 294 đường Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang) cho biết: “Mấy chục năm trong ngành Dược, trải nghiệm hàng trăm thương hiệu nhưng cho đến nay thật lòng mà nói: Doppelherz chính là thương hiệu mà Ngọc Đông tin tưởng và tín nhiệm nhất. Toàn công ty và các nhà thuốc, quầy thuốc trong hệ thống bán lẻ của Dược Ngọc Đông đều hướng về Doppelherz. Bởi, tôi luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người bệnh và hiểu rằng, cái quý nhất của người bệnh là thuốc tốt để đẩy lùi bệnh tật”.

{keywords}

D.S Vương Thị Ánh Hồng - Nhà thuốc Duy Châu - Quận Gò Vấp, TP. HCM: “Trên 24 năm kinh nghiệm hành nghề, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi ngay cả trải nghiệm cho bản thân và và người thân của mình. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn được một số dòng sản phẩm đạt các tiêu chí đề ra. Trong đó, chúng tôi tâm đắc nhất là dòng sản phẩm của Doppelherz. Một công ty hàng đầu tại Đức mà các sản phẩm được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Điều đáng nói là, khi các sản phẩm của Doppelherz được đưa về Việt Nam và được nhà thuốc chúng tôi tư vấn cho khách hàng của chúng tôi thì chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm trên được phản hồi rất tốt. Khách hàng quay trở lại mua và không ngớt lời khen ngợi.

Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập tập đoàn Queisser Pharma (1897 - 2017), Doppelherz triển khai các chương trình tri ân khách hàng trên toàn thế giới như lời cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt 120 năm qua.

Tại Việt Nam, Doppelherz triển khai chương trình tri ân người tiêu dùng Việt Nam: mua 3 tặng 1 và có cơ hội nhận chuyến du lịch châu Âu kết hợp tham quan nhà máy sản xuất của Queisser Pharma, một trong những nhà máy sản xuất thuốc hiện đại nhất thế giới. Thời gian chương trình khuyến mại từ ngày 15/12/2017 đến 15/1/2018.

Chi tiết xem tại Website: www.doppelherz.vn

{keywords}

(Nguồn: Doppelherz)