Bon nha san xuat va nhap khau oto trieu hoi hon 2.500 xe bi loi hinh anh 1

(Nguồn: AP)

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc ngày 18/11 cho biết nhà sản xuất ôtô

Tesla Hàn Quốc, BMW Korea và hai công ty khác sẽ tự nguyện triệu hồi hơn 2.500 xe để sửa chữa các bộ phận bị lỗi.

Đây là đợt triệu hồi mới nhất trong hàng loạt đợt triệu hồi của các nhà sản xuất và nhập khẩu xe Hàn Quốc do các bộ phận phụ tùng của xe gặp vấn đề trục trặc kỹ thuật.

Hai công ty khác là MAN Truck & Bus Korea and Moto Rossa, chuyên nhập khẩu xe hai bánh của Ducati Motor Holding S.p.A, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc cho biết.

 Các công ty trên đang triệu hồi tổng cộng 2.530 xe thuộc 20 loại mẫu mã. Các vấn đề trục trặc bao gồm các bộ phận bị lỗi trong hệ thống giảm xóc phía sau xe Model Y SUV của Tesla, hệ thống dây điện bị lỗi trên xe buýt hai tầng Lion của MAN Truck và ống dẫn nhiên liệu bị lỗi trên xe đạp tự động S 1000 RR của BMW.

Các công ty sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế vào thứ Sáu (19/11). Bộ trên cho biết, chủ sở hữu phương tiện có thể liên hệ hoặc đến các trung tâm sửa chữa và dịch vụ được chỉ định để thay thế các phụ tùng bị lỗi miễn phí./.

Theo Vietnam44plus

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi gần 3.800 xe vì lỗi túi khí

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi gần 3.800 xe vì lỗi túi khí

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục triệu hồi 3.582 xe sản xuất, lắp ráp trong nước và 184 xe nhập khẩu thuộc nhiều dòng xe để kiểm tra và thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và ghế hành khách phía trước.