{keywords}
Những chiếc ôtô là người bạn tuyệt vời trong những chuyến hành trình. Ngoài nhiệm vụ vận chuyển, che mưa, che nắng, ôtô còn là địa điểm thú vị cho những cuộc "mây mưa". Theo một cuộc khảo sát do hãng xe Ford và trang web hẹn hò YourTango thực hiện, có đến 57% dân số Mỹ trải qua những thời khắc quan trọng của tình yêu như tỏ tình, làm chuyện ấy hay nói lời chia tay ngay trên ôtô. Sau đây là những mẫu xe thích hợp nhất cho những cuộc mây mưa, dựa trên các tiêu chí về không gian nội thất, tiện nghi và thiết kế. Ảnh: Bustle.
{keywords}
Ford F-150: mẫu bán tải cỡ lớn của Ford có lợi thế về không gian nội thất rộng rãi, thậm chí có thể gập hàng ghế thứ hai để tạo nên khoảng trống khá lớn ngay sàn xe. Cửa sổ trời, hệ thống giải trí, điều hòa độc lập cho hàng ghế sau cũng là một điểm cộng. Nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, thùng tải dài 244 cm phía sau sẽ cung cấp cho bạn không gian vừa riêng tư vừa thoáng mát. Ảnh: Ford
{keywords}
Honda Element: mẫu SUV cỡ nhỏ của Honda không thật sự ấn tượng về thiết kế nhưng lại ghi điểm nhờ không gian nội thất có thể tùy biến. Hàng ghế thứ hai của Element có thể gấp sang hai bên tạo không gian trống lên đến 3.644 lít - lớn hơn cả con số 3.446 lít của chiếc SUV cỡ lớn Chevrolet Suburban. Ngoài ra, bạn có thể ngã cả 4 ghế ra sau để tạo thành một chiếc giường nệm cỡ lớn. Ảnh: JB car.
{keywords}
Mercedes-Benz CLS 63 AMG Shooting Brake: mẫu wagon của Mercedes-Benz có không gian rộng rãi một cách ''điên rồ'' đối với một chiếc xe hiệu suất cao. Thể tích khoang hành lý khoảng 600 lít và tăng lên 1.550 lít khi gập hàng ghế thứ hai. Khoang hành lý cũng có thể trở thành chiếc giường kín đáo nếu bạn không còn sự lựa chọn khác. Cỗ máy AMG mạnh 577 mã lực cũng mang đến cho bạn sự phấn khích nhất định. Ảnh: WheelsAge.

 

{keywords}
Tucker 48: được sản xuất từ năm 1948 đến tháng 3/1949, Tucker 48 có số lượng cực kỳ hạn chế - chỉ 51 chiếc. Chiếc xe cổ lọt vào danh sách này vì thiết kế độc đáo của nội thất. Khoang lái gồm vô-lăng, bảng đồng hồ và các nút bấm được gói gọn ở bên ghế lái, ghế hành khách được hưởng không gian rộng rãi. Các ghế trên xe không được tách rời mà sử dụng kiểu băng ghế dài. Khi cần, 2 băng ghế có thể trở thành chiếc giường êm ái. Ảnh: Petrolicious.
{keywords}
Rolls-Royce Phantom: sẽ là sự thiếu sót nểu bỏ qua chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom. Sự sang trọng và tiện nghi trên mẫu xe này thì không phải bàn cãi. Xe có sự riêng tư nhất định do các kính trên xe là loại tối màu. Không gian khoang sau khá rộng, các ghế bọc da, sàn xe lót thảm và trần xe ''bầu trời sao'' mang đến không gian vừa huyền ảo vừa lãng mạn. Ảnh: The Verge.
{keywords}
Toyota Prius: mẫu xe hybrid của Toyota không được đánh giá cao ở không gian nội thất. Bù lại, với động cơ hybrid êm ái và kích thước nhỏ gọn, Prius sẽ ít gây chú ý hơn. Thậm chí, với không gian khá hẹp, sẽ chẳng ai nghi ngờ có một cuộc yêu đang diễn ra bên trong một chiếc Prius. Ảnh: Toyota Europe.

 

{keywords}
Fiat 500C: là mẫu xe cỡ nhỏ nên không gian nội thất của Fiat 500C không thật sự ấn tượng về thể tích. Tuy nhiên, hàng ghế sau của mẫu xe này có thiết kế dạng liền như một băng ghế dài. Bên cạnh đó, mui xe có thể mở ra sẽ cung cấp thêm không gian cũng như khí oxy cho bạn. Ảnh: Automotive
{keywords}
Airstream Interstate Grand Tour: bạn nghĩ gì khi một phòng khách sạn 4 sao được gói gọn trong một chiếc van? Được phát triển từ mẫu xe Mercedes-Benz Sprinter 3500 Extended, Airstream Interstate Grand Tour được đánh giá là một căn nhà di động hạng B. Nếu đã là căn nhà, bạn có thể làm gì bạn muốn trên bộ ghế sofa có thể thành chiếc giường với một nút bấm. Ảnh: Airstream.

 

{keywords}
Rinspeed XchangE: được phát triển trên nền tảng Tesla Model S, Rinspeed XchangE mang lại trải nghiệm lái khác biệt khi cả tài xế và hành khách đều có thể ngồi xoay ngược ghế lại, thư giãn, xem phim, kệ xe tự lái với vô-lăng có thể dịch chuyển vào giữa bảng táp-lô. Kết hợp với khả năng tự hành của Tesla, chủ xe XchangE có thể làm việc ''riêng'' trong khi xe đang vận hành. Ảnh: Caricos.

 

{keywords}
Jeep Wrangler: từ lâu, những chiếc Jeep luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến dã ngoại của các cặp đôi. Hàng ghế sau có thể ngã ra tạo thành chiếc giường nhỏ kết hợp với phần mui trần sẽ tạo nên không gian lãng mạn. Bên cạnh đó, sàn xe cao su của Wrangler còn có khả năng chống bẩn. Ảnh: Miami Lakes Automall.

Theo Zing 


Những mẫu xe ô tô 'ăn' ít xăng nhất hiện nay

Những mẫu xe ô tô 'ăn' ít xăng nhất hiện nay

Trong bối cảnh giá xăng thay đổi thất thường, người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu. Vậy đâu là mẫu xe ô tô tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam hiện nay?