Chơi đuổi bắt bằng ô tô, bà mẹ trẻ đâm chết con trai 3 tuổi - 1
 

Các công tố viên ở Houston, bang Texas, mới đây đã bắt tay vào thụ lý vụ án một phụ nữ vì bất cẩn nên gây ra cái chết cho con trai 3 tuổi. Đó là trường hợp cô Lexus Stagg, 26 tuổi, đã vô tình lái xe qua người con trai khi đang chơi trò đuổi bắt trong bãi đậu xe.

Cụ thể, cô Stagg đã lái chiếc Lincoln Navigator đời 2006 hướng về phía 3 đứa con đang chơi ở gần khu căn hộ nhà mình. Sau đó, Stagg đã dùng xe ô tô để dồn đuổi các con chạy, nhưng chỉ có 2 bé lớn chạy kịp, còn bé trai 3 tuổi đã bị bánh trước của chiếc Navigator chẹt qua người.

Khi lực lượng chức năng có mặt, Stagg đã nói với cảnh sát rằng cô nhầm con trai với gờ giảm tốc nên đã lùi xe chèn qua. Tuy nhiên, sự thật đã được hé lộ trong video do camera an ninh ghi lại.

Video cho thấy Stagg đã ra khỏi căn hộ và lên chiếc xe Lincoln của mình. Khi cô lùi xe khỏi chỗ đỗ, ba đứa con cô đã chạy ra khỏi căn hộ, lao về phía chiếc xe. Cô Stagg sau đó lái xe tiến về lũ trẻ để chơi trò đuổi bắt với chúng, nhưng chỉ có hai bé lớn né kịp.

Cậu bé 3 tuổi đã bị bánh trước của chiếc SUV chèn qua. Stagg đã không dừng xe ngay mà lái tiếp tục cho xe lăn bánh, nên cậu bé bị cả bánh sau chèn qua. Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện gần nhất nhưng tử vong sau đó do chấn thương quá nặng.

“Bạn nên chơi trò Ú oà với một đứa trẻ 3 tuổi thay vì chơi đuổi bắt bằng một chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn,” ông Sean Teare, Trưởng phòng Tội phạm Xe cộ cho biết.

Stagg đang phải đối mặt với án tù giam 10 năm. 

“Mọi bậc cha mẹ đều phải bảo vệ con cái, thậm chí là từ chính bản thân họ,” Chưởng lý Kim Ogg cho biết. “Ô tô không phải là đồ chơi và đuổi bắt bằng ô tô với con cái không phải là trò chơi.”

Theo dantri

Lao như tên bắn, mô tô tông thẳng vào cửa nhà

Lao như tên bắn, mô tô tông thẳng vào cửa nhà

Mới đây, Liveleak chia sẻ một thanh niên 'lao như tên bắn' đâm trực diện vào cửa chính nhà dân ven đường trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.