Những hình ảnh đẹp long lanh về chiếc siêu SUV Lamborghini Urus trị giá sau lăn bánh khoảng 23 tỷ đồng vừa được đại gia Minh 'nhựa" (doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Công ty TNHH Nhựa Long Thành) chia sẻ trong hành trình đi làm thiện tại TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đaklak.

{keywords}
Siêu xe Lamborghini 23 tỷ của Minh nhựa đã được khoác bộ áo mới
{keywords}
Minh nhựa là một đại gia thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này vốn có màu trắng, đã được cập cảng Việt Nam khoảng tháng 12/2018. Đến ngày 12/1, chiếc xe được Minh nhựa cho ra biển trắng siêu đẹp 51G: 767.66. Tâm đắc với biển số này, Minh nhựa trong một clip chia sẻ nói rằng "đáng đồng tiền bát gạo".

{keywords}
Màu nguyên bản của siêu xe Lamborghini Urus lúc mới ra biển
{keywords}
Màu trắng nguyên bản khiến siêu xe Lamborghini Urus trông giản dị hơn
{keywords}
Hai vợ chồng đại gia Minh nhựa

Trước khi khởi động hành trình làm từ thiện, chiếc xe được khoác màu áo mới, dán decal màu chrome bạc độc đáo, đẹp huyền bí. Ngoài ra, ở phần đầu xe, tại các đường viền góc cạnh ở hốc hút gió, chiếc siêu xe còn được tô điểm thêm dải màu đỏ, trắng, xanh dương, tạo độ tương phản cá tính.

Đây dường như là phong cách khá thịnh hành của các tay chơi siêu xe Việt trong thời gian gần đây. Điển hình có thể kể đến như Lamborghini Huracan độ Vorsteiner Novara Edizione, Bentley Bentayga First Edition, McLaren 650S Spider, Tesla Model X P100D.

Xe được Minh nhựa nhập khẩu chính hãng và là 1 trong 3 chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam trong năm 2019. 

Lamborghini Urus là kỳ quan công nghệ mang tính lịch sử của hãng siêu xe đến từ nước Ý. Không chỉ thể hiện gầm cao hơn so với dòng xe thể thao truyền thống, Urus còn sở hữu động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít cho công suất tối đa 650 mã lực, mô men xoắn 850 Nm.

Khi kết hợp hộp số tự động 8 cấp, siêu SUV có khả tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3,6 giây. Đủ mê mẩn những tay chơi giàu có trên thế giới.

Trong bộ sưu tập của Minh Nhựa còn có Range Rover Autobiography LWB, Lamborghini Aventador SV, hay “thần gió” Pagani Huayra triệu đô duy nhất ở Việt Nam.

Minh Quân

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ngả mũ với Minh nhựa: Liên tiếp tung triệu USD mua siêu xe

Ngả mũ với Minh nhựa: Liên tiếp tung triệu USD mua siêu xe

Trong những ngày cuối cùng của năm 2018, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) đã kịp tậu chiếc Range Rover Autobiography 2018 giá hơn 10 tỷ đồng, bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe "khủng" của mình.